Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả bò Đà Nẵng để được bao lâu? Mua ở đâu có chất lượng tốt nhất?

Chả bò Đà Nẵng là đặc sản ngon trứ danh, là món góp phần làm ẩm thực Đà Nẵng thu hút du khách. Những ai đến Đà Nẵng cũng bớt chút hầu bao để mua cho được đòn chả bò ngon về thưởng thức cũng như làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè của mình.



Tuy nhiên, quá trình mua, nhiều người thắc mắc chả bò Đà Nẵng để được bao lâu? Vì sợ mua về dùng không kịp lại bị hỏng, những người khác thì lại thắc mắc chả bò Đà Nẵng mua ở đâu ngon nhất? bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho mọi người.

Trước tiên, hãy tìm hiểu cách làm chả bò Đà Nẵng như thế nào nhé?



Những cơ sở làm chả bò Đà Nẵng thường nhộn nhịp từ sáng sớm3-4 h sáng, để có thể mua  khối thịt bò đùi do các lò vừa mổ ra, thịt bò còn tươi, sờ vào còn ấm. Chính vì làm từ thịt bò tươi như thế này, cho nên chả bò Đà Nẵng tuyệt đối không sử dụng hàn the vẫn có được độ dai ngọt tự nhiên.

Sau khi có thịt bò tươi ngon đúng chuẩn xong, người ta tiến hành lọc gân và thái thịt bò thành từng lát mỏng để cho vào cối xay. Việc thái như thế này sẽ giúp cho việc xay thịt diễn ra nhanh hơn, khi xay máy ít bị nóng làm ảnh hưởng đến chất lượng của thịt. Khi xay người ta cho các gia vị tỏi, muối, nước mắm vào, công thức nêm nếm phụ thuộc vào từng cơ sở làm.



Sau đó, trộn tiêu hột vào và cho ra lá chuối để gói. Người gói chả phải thật khéo để đòn chả không bị gãy, bẻ góc thật đẹp và chặt tay để đòn chả vuông vứt và không bị gãy. Sau đó, mang chả đi hấp trong khoảng 45-60 phút tuỳ theo trọng lượng đòn chả.

Để đòn chả bò Đà Nẵng ngon thì quá trình từ khi mang thịt về đến khi có được đòn đã chín không quá 2 tiếng đồng hồ.

Chả bò Đà Nẵng để được bao lâu?



Nếu bạn để đòn chả bò ở điều kiện bình thường thì có thể để được 2-4 ngày, tuy nhiên nếu nhiệt độ môi trường không thuận lợi thì thời gian này có thể ngắn hơn.

Nếu để ở nhiệt độ từ 0- -5 độ C thì có thể để được 2 tuần.
Còn nếu để ở nhiệt độ -18 độ C có thể để được rất lâu tới 2 tháng.
Khi có sẵn đòn chả bò trong nhà sẽ rất tiện lợi, có thể cắt lát ra ăn cùng với cơm nóng, làm mồi nhâm nhi với bia hay có thể làm bánh mì chả bò, cháo chả bò thơm ngon hấp dẫn.

Ở đâu bán chả bò Đà Nẵng uy tín




Dacsanngon3mien.net là đại lý cung cấp chả bò Đà Nẵng uy tín, với sản phẩm đảm bảo thơm ngon, sạch được đóng gói và bảo quản cẩn thận trước khi trao đến tay khách hàng. Khi có nhu cầu mua chả bò đặc sản Đà Nẵng hãy liên hệ qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét