Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả cá Nha Trang làm từ cá gì? mua ở đâu ngon?

Nha Trang thành phố biển, những còn tàu ra khơi mang về rất nhiều loại cá tươi ngon, nguồn nguyên liệu làm nên lát chả cá tươi ngon, đậm vị biển. Nhiều người thắc mắc chả cá Nha Trang làm từ cá gì? Mua ở đâu ngon thì những thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời.

chả cá Nha Trang làm từ cá gì

CHẢ CÁ NHA TRANG LÀM TỪ CÁ GÌ?

Để làm ra lát chả cá Nha Trang ngọt dai tự nhiên thì bắt buộc phải làm từ thịt cá tươi ngon. Những người làm chả cá ở Đại Lãnh khi làm chả sẽ ra tới tận bến thuyền để thu mua được cá tươi ngon vừa được đánh bắt về, sau đó mang về sơ chế và tiến hành làm chả ngay. 

Các loại cá thường được chọn làm chả cá: cá nhồng, cá mối, cá đỏ củ, cá hố, …tuỳ theo mùa thuyền đánh bắt được nhiều cá nào tươi ngon, thì người ta sử dụng cá đó để làm chả. 

Người ta cũng sử dụng cá thu để làm chả, nhưng do giá thành cá thu khá là cao nên các cơ sở thường làm với số lượng ít, hoặc làm theo đơn đặt hàng trước của khách. 

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người cũng đã trả lời được thắc mắc chả cá Nha Trang làm từ cá gì? Hiểu hơn về sản phẩm này, yên tâm chọn mua. 

CHẢ CÁ NHA TRANG MUA Ở ĐÂU NGON?

Chả cá Nha Trang mua ở đâu ngon

Mọi người muốn mua chả cá Nha Trang ngon tại Sài Gòn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Email: tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Chả cá chuẩn đặc sản Nha Trang ngon, cá được đánh bắt ở vùng biển Đại Lãnh và do những người dân Đại Lãnh làm ra. Chả sau khi vừa mới ra lò sẽ được đóng thùng, rồi gửi vào TpHCM nên đảm bảo độ tươi ngon cho quý khách hàng. 

Chả cá Nha Trang làm từ cá gì ngon

Chúng tôi đã cung cấp chả cá Nha Trang ở TpHCM được hơn 4 năm nay, sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá hợp lý thì khách hàng mới ủng hộ chúng tôi như vậy nên mọi người yên tâm sản phẩm đảm bảo chất lượng thì mới được khách ủng hộ đường dài như vậy. 

Khi quý khách gọi điện/nhắn tin đặt mua chúng tôi sẽ tư vấn rõ ràng và sau đó lên đơn và đặt ship giao cho quý khách hàng. 

Với khách hàng ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4h là có thể nhận được hàng. Với những khách ở quận xa với quận 9, thì chờ chúng tôi 1 ngày, chúng tôi sẽ gửi hàng lên Tân Bình và đặt giao cho quý khách để tiết kiệm phí ship. 

Trên đây là những thông tin để giúp mọi người trả lời được thắc mắc chả cá Nha Trang làm từ cá gì? Khi cần mọi người có thể đặt mua nhanh chóng, nhận được sản phẩm như ý. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét