Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Cách vận chuyển chả bò từ Đà Nẵng, Quảng Nam vào Nam vẫn giữ độ tươi ngon

Chúng tôi những người con của mảnh đất Quảng Nam, Đà Nẵng lớn lên cùng với đòn chả heo, chả bò quê được làm hoàn toàn từ thịt ở quê, được gói bằng lá chuối và giờ đây mang sản phẩm này đến với tất cả mọi người nên rất trân trọng và nâng niu.

Cách vận chuyển chả bò từ Đà Nẵng, Quảng Nam

Nhiều người thắc mắc và hỏi rằng làm sao chúng tôi vấn chuyển chả bò từ Đà Nẵng, Quảng Nam vào Nam với đoạn đường dài mà vẫn giữ được độ tươi ngon. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ để mọi người hiểu rõ yên tâm khi sử dụng, cũng như biết cách để mang chả bò, chả heo đi xa.
Chả mang vào Nam phải là vừa mới ra lò, sờ vào còn cảm giác ấm, tuyệt đối không lấy chả đã được làm ra trong thời gian lâu 4-5 tiếng đồng đồ trở đi. Sau đó chúng tôi không đông lạnh (động lạnh, khi về khách hàng sử dụng sẽ phải rã đông mất đi hương vị thơm ngon ban đầu) mà cho vào thùng xốp xếp một lớp chả, một lớp đá, chỉ đủ để vừa làm lạnh chả, đậy nắp cẩn thận lại, dùng băng keo dán để chả không bị rớt ra ngoài là có thể yên tâm cho lên xe vận chuyển.
Cách vận chuyển chả bò từ Đà Nẵng, Quảng Nam

 Thường chuyến xe vào Nam của chúng tôi sẽ khởi hành vào buổi chiều 15-16h và sáng hôm sau khoảng 7-8 h sáng là xe đã tới Sài Gòn.
Đòn chả lúc này vẫn giữ được độ tươi ngon. Nếu ai mua chả vào Nam và sử dụng ngay thì không cần bỏ đá, chỉ cần chả tươi mới làm ra cho vào thùng xốp đóng lại cẩn thận là vẫn tốt.

Địa chỉ bán chả bò:

Cách vận chuyển chả bò từ Đà Nẵng, Quảng Nam

Quý khách hàng muốn mua chả bò Đà Nẵng, chả bò Quảng Nam đậm chất quên vừa sạch, vừa ngon thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
·      Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
·      Email: tranngadacssan@gmail.com
·      Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và quay trở lại ủng hộ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét