Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Nơi bán chả ram tôm đất Bình Định tại quận 9, 2, THủ Đức TpHCM

Chả ram tôm đất Bình Định là món đặc sản ngon nổi tiếng với lớn vỏ bên ngoài giòn, bên trong tôm ngọt dai, tiện cho các mẹ không có thời gian nhiều để vào bếp. Mọi người đang tìm nơi bán chả ram tôm đất tại quận 9 TpHCM thì đừng bỏ những thông tin dưới đây nhé. 

chả ram tôm đất tại quận 9,2, Thủ Đức

CHẢ RAM TÔM ĐẤT LÀ GÌ? 

Chả ram tôm đất là món ăn đặc sản của Bình Định, món này ở đâu cũng làm được, nhưng ở Bình Định có được vị ngon, hấp dẫn đặc trưng nhiều người thích. Tôm người ta sẽ đem đi xào, thịt người ta sẽ ướp rồi xào. Người ta sẽ dùng bánh tráng cuốn ram để cuốn, mỗi cuốn có thịt, tôm. Khi ăn mọi người chỉ việc cho vào chảo dầu, chiên lên cho vàng giòn. 

NƠI BÁN CHẢ RAM TÔM ĐẤT TẠI QUẬN 9, THỦ ĐỨC, TPHCM

Thông tin liên hệ đặt mua

Mọi người muốn mua chả ram tôm đất tại Bình Định tại quận 9, 2, Thủ Đức TpHCM thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Chả ram tôm đất chuẩn đặc sản Bình Định sẽ được đóng túi zíp cẩn thận để trao đến tận tay quy khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Cách thức giao hàng

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng của quý khách chúng tôi sẽ lên đơn và ship. Với khách hàng ở quận 9, 2 TpHCM thì chỉ trong vòng 30 phút-4 tiếng hoặc trong ngày là có thể nhận được hàng. 

GIÁ CHẢ RAM TÔM ĐẤT TẠI QUẬN 9,2, THỦ ĐỨC TPHCM

Nơi bán chả ram tôm đất Bình Định quận 9, 2, Thủ Đức TpHCM

Giá chả ram tôm đất tại 170.000 vnđ/kg (chả ram được đóng túi zip và mỗi túi 500gr). Đảm bảo khi chiên ăn mọi người sẽ thấy đáng đồng tiền bỏ ra. 

Chả ram được chúng tôi mang trực tiếp từ Bình Định vào, không qua khâu trung gian nào cả nên mọi người yên tâm giá luôn là tốt nhất.

CHẤT LƯỢNG CHẢ RAM TÔM ĐẤT 

Chả ram tôm đất Bình Định ở quận 9,2, Thủ ĐỨc

Chuẩn đặc sản Bình Định

Chả ram tôm đất chúng tôi được làm và mang từ Bình Định vào nên hương vị đúng chuẩn đặc sản Bình Định. Chúng tôi thử qua rất nhiều chả ram tôm đất, và đây là chả ram chúng tôi ưng ý nhất và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Cho nên rất tự tin khi mang sản phẩm này đến cho mọi người. 

Bảo quản cẩn thận, đảm bảo tươi ngon

Chả ram tôm đất được chúng tôi nhập hàng vào thường xuyên, bảo quản đông cẩn thận để giữ độ tươi ngon. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại hải sản, mắm, tré, nem đặc sản Bình Định, nên phải vào hàng thường xuyên, nên mọi người yên tâm sự tươi mới của chả ram luôn đảm bảo. 

Tiện cho mọi người chế biến

Chả ram tôm đất Bình Định đã được cuốn sẵn, cho vào túi. Khi về muốn thưởng thức khi nào mọi người chỉ việc chiên lên cho vàng giòn. 

Còn nếu chưa dùng hết mọi người để trong túi, khoá zip lại cẩn thận rồi cho vào tủ đông để bảo quản. Khi cần dùng lấy ra chiên mà không đợi rã đông. 

Khi mua quý khách hàng cần tư vấn gì về chất lượng sản phẩm, cách bảo quản, cách dùng chả ram tôm đất cứ đặt câu hỏi,…chúng tôi sẽ tư vấn một cách chi tiết, rõ ràng.

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người biết được nơi bán chả ram tôm đất tại quận 2, 9, Thủ Đức TpHCM. Khi cần có thể đặt mua nhanh chóng, dễ dàng. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét