Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Tré Bình Định mua ở đâu Quận 1 2 3 tại HCM

Tré Bình Định món đặc sản Xứ Nẫu với hương vị và cách gói độc đáo, lan toả hương vị đi khắp mọi miền đất nước. Nhiều người thắc mắc tré Bình Định mua ở đâu quận 1 2 3 tại HCM thì thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

Tré Bình Định mua ở đâu quận 1

TRÉ BÌNH ĐỊNH ĐẶC SẢN XỨ NẪU NỔI TIẾNG

Nhắc đến đặc sản Bình Định, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món tré, bởi độc đáo hương vị và cả cách gói. Tré được làm từ thịt tai heo đã được luộc chín, sau đó trộn với riềng, thính, cùng với các gia vị một cách khéo léo và cho vào gói lá ổi bên trong, gói rơm bên ngoài để cho lên men. Nhờ vậy mà tré có hương vị đặc trưng khác với những món ăn từ thịt khác.  

Không dễ gì trở thành đặc sản của một vùng đất, nhưng tré bó rơm đã làm được chứng tỏ nó có hương vị hấp dẫn riêng, chinh phục được vị giác của thực khách. Món ăn này rất đáng để mọi người được thưởng thức một lần. 

=>Xem thêm: cách làm tré Bình Định

TRÉ BÌNH ĐỊNH MUA Ở ĐÂU QUẬN 1 2 3 TẠI HCM

Tré Bình Định mua ở đâu quận 2

Thông tin liên hệ đặt mua

Mọi người muốn mua tré Bình Định tại 1 2 3 TpHCM thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Email: tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Chúng tôi những người con miền Trung tâm huyết với sản phẩm của quê hương mình sẽ mang đến cho mọi người sản phẩm đảm bảo chất lượng. Mọi người yên tâm rằng chúng tôi luôn cố gắng nổ lực mang đến cho mọi người những cây tré ngon nhất. 

Giá tré Bình Định tại quận 1 2 3 TpHCM

Giá tré Bình Định của chúng tôi tại quận 1 2 3 TpHCM là 40.000 vnđ/cây 200gr. Đây là mức giá phù hợp với nguyên liệu, công sức của người thợ và quá trình bảo quản, vận chuyển.  

Với món tré bó rơm này khi mua về mọi người thưởng thức trực tiếp, làm món tré trộn, cuốn bánh tráng để ăn, cảm nhận hương vị của nó mọi người sẽ thấy đáng với đồng tiền bỏ ra. 

Còn nếu mọi người muốn mua tré Bình Định sỉ để kinh doanh, phục vụ cho quán ăn, nhà hàng, quán nhậu thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0973895089 (Ms.Nga) để được tư vấn cụ thể và nhận mức giá tốt nhất.

Cách thức giao hàng 

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ lên đơn và giao cho quý khách hàng. Với khách hàng ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4 tiếng hoặc trong ngày là có thể nhận được hàng. Chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ khách hàng nhanh nhất

LÝ DO CHỌN TRÉ BÌNH ĐỊNH QUẬN 1 2 3 tại Dacsanngon3mien.net

Tré Bình Định mua ở đâu quận 3

Tré tươi mới

Tré sau khi gói xong sẽ được gửi xe mang vào TpHCM ngay. Khi vào tré vẫn tươi mới và đang trong quá trình lên men, để khoảng 1-2 ngày là quý khách hàng có thể dùng được. Thường chúng tôi mỗi lần lấy ở quê vào chỉ lấy với lượng vừa đủ để cung cấp trong thời gian ngắn, sau đó tiếp tục nhập vào.

Ngoài tré chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm đặc sản Bình Định khác như nem chợ Huyện, chả ram tôm đất Bình Định, mắm cá thu nên phải vào hàng liên tục. 

=>Xem thêm: cách ăn tré BÌnh Định

Giá hợp lý

Chúng tôi mang trực tiếp ở Bình Định vào, không qua khâu trung gian nào cả nên mọi người yên tâm tâm rằng mức giá hợp lý nhất. Mọi người lưu ý rằng tré của chúng tôi là tré đặc sản Bình Định được làm từ thịt tai heo, chứ không phải là tré bó rơm bì, và mức giá tương xứng với nguyên liệu làm

Giao hàng nhanh đúng như cam kết

Chúng tôi thoả thuận với khách hàng như thế nào, thì chúng tôi sẽ giao hàng đúng như cam kết nên quý khách hàng yên tâm.

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người cũng đã trả lời được thắc mắc tré Bình Định mua ở đâu quận 1 2 3 tại TpHCM. Khi cần có thể đặt mua nhanh chóng, nhận được sản phẩm như ý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét