Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Địa chỉ bán chả bò Quảng Nam tại HCM ngon làm từ 100% thịt bò nguyên chất, giá tốt

Bạn đến Quảng Nam, nhưng lại không có thời gian để ra Đà Nẵng mua đòn chả bò nổi tiếng tại đây, thì đừng lo bạn có thể mua chả bò Quảng Nam ngon và hấp dẫn không kém gì chả bò Đà Nẵng tại những địa chỉ dưới đây. 

CHẢ BÒ QUẢNG NAM NGON KHÔNG KÉM CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG

địa chỉ bán chả bò Quảng Nam
Do Quảng Nam và Đà Nẵng là hai tỉnh thành anh em, gần kề nhau nên học hỏi cách làm chả bò của nhau, vì vậy vị ngọt dai, thơm ngon của chả bò nơi đây đều vô cùng tuyệt vời. Đều làm từ thịt bò tươi ngon, vừa mới mổ ra, sau đó ướp gia vị chất lượng đặt biệt tiêu phải sử dụng loại tiêu thơm, nước mắm phải nước mắm rin chưa qua pha chế (nước mắm Cù Lao Chàm).
Một người thợ làm chả bò tại đây chia sẻ: "làm chả bò Quảng Nam phải sử dụng thịt bò tươi, nếu dùng thịt bò kém chất lượng lát chả sẽ không ngon, khách chỉ cần ăn một lần là cảm nhận được ngay và  không bao giờ quay trở lại mua nữa. Nên các chủ cơ sở bắt buộc phải dùng thịt bò tươi ngon để làm thì mới giữ được khách, khi đó lò chả mới ăn nên, làm ra được. Kinh doanh chả bò phải tính lâu dài, chứ bán lấy số lượng thì không thể tồn tại lâu dài".  Qua đây cho thấy cái tâm của người làm nghề nơi đây, mọi người yên tâm lựa chọn. 
Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ bán chả bò Quảng Nam ngon.

ĐỊA CHỈ BÁN CHẢ BÒ Ở QUẢNG NAM và TPHCM

Dacsanngon3mien.net địa điểm bán chả bò Quảng Nam- Đà Nẵng ở TpHCM

địa chỉ bán chả bò Quảng Nam ngon

Còn nếu như bạn muốn mua chả bò Quảng Nam- Đà Nẵng sỉ lẻ ở TpHCM đảm bảo chả ngon, ngọt dai thì chỉ việc liên hệ với Dacsanngon3mien.net đại lý chuyên cung cấp chả bò ngon qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Đây là trang web mà những người con của mảnh đất Quảng Nam-Đà Nẵng cùng nhau gây dựng lên, nên đảm bảo ăn chả bò tại đây luôn ngon đúng chuẩn chất quê, tươi ngon và sạch.
Bạn chẳng tốn thời gian đi mua, hay phải tay xách, nách mang về những shipper của chúng tôi sẽ mang chả đến tận nơi theo đúng yêu cầu. Chúng tôi có cửa hàng ở TpHCM sẽ ship cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó khi khách hàng sử dụng, cảm thấy không hài lòng về chất lượng sản phẩm thì có thể gửi trả lại cho cửa hàng và chúng tôi sẽ hoàn tiền.
Cảm ơn rất nhiều khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ trong thời gian vừa qua. Có những khách mua lần đầu về ăn thử, đã quyết định lấy sỉ để phục vụ cho quán ăn của mình. Đây là động lực để chúng tôi cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện dịch vụ của mình.
Điều mà nhiều khách hàng lo lắng nhất khi mua chả bò Quảng Nam tại TpHCM đó là chả có tươi mới hay không? thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm rằng, chả bò sau khi vừa ra lò sẽ được cho vào thùng xốp vận chuyển vào TpHCM vài tiếng đồng hồ. Mỗi lần shop chỉ lấy số lượng nhất định khoảng 15 kg, và shop có quán bán bánh mì chả bò, phục vụ khách sỉ nửa nên chỉ 1-2 ngày là hết và chả mới vào tiếp tục. Chả mới vào liên tục, đảm bảo độ tươi ngon nên khi mua mọi người hãy yên tâm. 
Cưả hàng cung cấp chả bò tại các quận của TpHCM, khi mọi người cần hãy gọi điện 0973895089 (Ms.Nga), trong vòng 1-3 tiếng đồng hồ shipper sẽ giao tới nhanh chóng. 

Chả bò Tâm Liễu

địa chỉ bán chả bò Quảng Nam
Chả bò Tâm Liễu Quảng Nam không chỉ được người trong huyện, trong tỉnh tìm đến mua mà hằng ngày được đóng thùng theo các chuyến xe vào Nam bởi chính nhờ hương vị ngọt dai, được làm từ thịt bò chất lượng ở quê. Ăn miếng chả bò quý khách sẽ thấy đáng đồng tiền mà mình bỏ ra.

Chả bò Năm Lợi Quảng Nam

Chả bò Quảng Nam TpHCM

Chả được làm từ thịt bò tươi ngon. Thịt được các lò mổ xong lúc khuya là cơ sở  lấy thịt về sơ chế và làm ra thành phẩm kịp 6h sáng mang đi giao cho khách. Đặc biệt đòn chả bò Năm Lợi làm từ nguyên liệu chất lượng, dùng tỏi Lý Sơn của Quảng Ngãi, nước mắm Cửa Đại nên hương vị thơm ngon tự nhiên. Bên cạnh đó chả được gói lá chuối trực tiếp rồi mang đi hấp (không sử dụng khuôn, hay túi bóng như nơi khác). 
Nhờ quá trình làm cẩn thận này mà những đòn chả bò Năm Lợi, không chỉ ở quê mà toả hương đi khắp mọi miền đất nước, được nhiều người tin tưởng, ủng hộ.

Chả bò Kim Nguyệt

Một thương hiệu chả bò Quảng Nam được nhiều người yêu thích, cũng đã xuất hiện trên kệ các siêu thị nổi tiếng. Được nhiều người tin dùng và biết đến như ngày hôm nay người làm chả bò Kim Nguyệt mỗi sáng thức dậy để lựa thịt, gia vị một cách cẩn thận để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Người chủ cơ sở chia sẻ một cách thành tâm rằng: “khi lựa thịt, nêm gia vị là tôi luôn nghĩ cứ như mình đang nấu ăn cho chồng con mình, vậy nên chả của tôi luôn vừa miệng mọi người và chưa bao giờ bị ôi thiu”.
Địa chỉ:  Nam Phước, H. Duy Xuyên, T. Quảng Nam

CHẢ BÒ QUẢNG NAM ĂN VỚI GÌ?

Chả bò Quảng Nam ngon
Khi có chả bò Quảng Nam trong nhà đảm bảo mọi người sẽ không thiếu món ngon để thưởng thức. Cách thưởng thức chả bò đơn giản nhất là mọi người cắt lát, sau đó chấm với tương ớt, hoặc muối tiêu, hay nước mắm ớt tỏi. Ngoài ra mọi người có thể chế biến nhiều món khác như: 
  • Gỏi chả bò
  • Bánh mì chả bò
  • Cháo chả bò
  • Chả bò rim nước mắm ớt tỏi
  • Bún mắm nêm chả bò
  • Xôi chả bò
  • Bánh cuốn chả bò
  • ...
Món nào cũng nhanh gọn và dễ làm. Vì  vậy mọi người hãy mua chả bò về, để chế biến những món ngon cho gia đình mình thưởng thức.  Những món ăn này chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người trải nghiệm ẩm thực thú vị.

GIÁ CHẢ BÒ QUẢNG NAM

Chả bò Quảng Nam có giá 320.000 đồng. Cam kết sản phẩm được làm từ 100% thịt bò tươi ngon, không hàn the, không chất bảo quản và có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu quý khách mua số lượng nhiều thì chúng tôi sẽ hỗ trợ phí ship. 
Còn nếu mọi người muốn mua sỉ để kinh doanh hay phục vụ cho đám tiệc, quán ăn, nhà hàng, ...thì có thể liên hệ với dacsanngon3mien.net để được tư vấn, nhận mức giá tốt nhất. Chả bò quê được gói bằng lá chuối thơm lừng chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng. 

CÁCH BẢO QUẢN CHẢ BÒ QUẢNG NAM

Chả bò nếu mọi người để bên ngoài thì có thể bảo quản được 1 ngày. Nếu mọi người muốn vẫn chuyển đi xa thì hãy cho vào thùng xốp, cùng với ít đá. 
Cách bảo quản tốt nhất là mọi người cho vào tủ lạnh. Để ở ngăn mát nhiệt độ từ 0-5 độ C có thể bảo quản được 1 ngày. Còn nếu để ở ngăn đông với nhiệt độ  -5 độ C  thì bảo quản được 2 tháng.
Hy vọng với chia sẻ trên về chả bò Quảng Nam mọi người sẽ biết thêm được món ăn hấp dẫn mới để có thể bổ sung vào trong thực đơn cho gia đình mình. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét