Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Top những địa chỉ bán chả cá Đà Nẵng ngon, giá hợp lý

Đà Nẵng là thành phố biển ngoài chả bò thì nơi đây còn có món chả cá ngọt dai, đậm vị cá. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin cha sẻ với mọi người những địa chỉ bán chả cá ngon, nổi tiếng ở Đà Nẵng có giá hợp lý.

Chả cá Thuỷ- Địa chỉ bán chả cá ngon ở Đà Nẵng

Top những địa chỉ bán chả cá Đà Nẵng ngon, giá hợp lý

Chả cá ở đây được làm từ nguồn cá tươi ngon, khi nhập về luôn được kiểm tra nguồn cẩn thận. Nhờ vậy sản phẩm làm ra không chỉ ngon mà còn sạch, đáp ứng vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi đây chuyên cung cấp sản phẩm cá thu, cá thác lác mọi người có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Chả cá Thuỷ với thâm niên 30 năm trong nghề được người tiêu dùng lựa chọn nên mọi người mua thì có thể hoàn toàn yên tâm. Tại đây, du khách có thể chọn mua chả cá chiên, chả cá hấp, nem chả cá, chả cá tươi,… tùy theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, ở đây còn chuyên nhận đặt chả cá thu và chả cá thác lác, giao hàng tận nơi trong thành phố và cả những nơi xa.
Chả cá Thủy Đà Nẵng có 2 cơ sở mọi người có thể ghé:
Cơ sở 1: K116/6 Bạch Đằng, quận Hải Châu
Cơ sở 2: K52 Lương Ngọc Quyến, quận Hải Châu

Chả cá Xuân-Nơi bán chả cá ngon tại Đà Nẵng

Top những địa chỉ bán chả cá Đà Nẵng ngon, giá hợp lý

Chả cá Xuân Đà Nẵng cũng là địa chỉ cung cấp chả cá ngon ở Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách đến tìm mua. Lát chả cá ngọt dai, đậm vị cá bạn có thể mua về làm bún chả cá, bánh canh chả cá, …để cho gia đình mình thưởng thức. Không ít du khách nghĩ rằng những mặt hàng nằm ở khu vực chợ Hàn thì đều đắt đỏ. Thế nhưng chả cá Xuân lại có mức giá phải chăng, chỉ từ 30.000đ – 50.000đ.
Ngoài ra, cửa hàng còn nhận làm chả cá, riêu cua, chả tôm, chả cá thu,.. theo nhu cầu của quý khách.
Địa chỉ: 116/4 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng (Cổng Sau Chợ Hàn)

Chả cá Cây Sang-cửa hàng bán chả cá ngon ở Đà Nẵng

Chả cá Cây Sang cũng là một trong những địa chỉ bán chả cá ngon ở Đà Nẵng thu hút được nhiều khách. Chả cá cây sang được chế biến từ loại cá tươi và quy trình cẩn thận có bí quyết riêng. Đặc biệt không sử dụng hàn the, bột, đảm bảo tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Chả cá ở đây có 3 loại là chả cá chiên, chả cá hấp và chả cá tươi, mọi người có thể chọn mua về sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Địa chỉ: 87- 89 Nguyễn Đức Trung, quận Thanh Khê

Chả cá Lý Sơn Đà Nẵng-Chả cá ngon ở Đà Nẵng

Chả cá Lý Sơn là đặc sản nổi tiếng của Quảng Ngãi được rất nhiều người yêu thích. Đến đây bạn sẽ được phục vụ tận tình, chắc chắn bạn tìm mua cho mình loại chả cá Lý Sơn thơm ngon hảo hạng.
Thông tin liên hệ Chả cá Lý Sơn Đà Nẵng – Địa chỉ mua chả cá Lý Sơn ở Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Cảnh Tuân, quận Sơn Trà

Siêu thị đặc sản Miền Trung-Nơi bán chả cá ngon ở Đà Nẵng

Top những địa chỉ bán chả cá Đà Nẵng ngon, giá hợp lý

Đây là địa bán những món đặc sản của miền trung, đặc biệt của thành phố Đà Nẵng như mực rim me, mực một nắng, rượu hồng đào, …và có cả món chả cá Đà Nẵng ngọt dai.
Hầu hết các đặc sản ở đây đều nhập có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đã qua kiểm định chất lượng trước khi bày bán tại quầy. Trên sản phẩm đều có ghi rõ thông tin sản xuất, ngày và hạn sử dụng nên mọi người có thể kiểm tra trước khi chọn mua.
Cử hàng đặc sản Miền Trung mở cửa từ 7 giờ sáng đến 20 giờ tối, nên mọi người có thể thoả mái khám phá Đà Nẵng vào ban ngày, tối có thể ghé đây mua chả cá về thưởng thức, làm quà biếu. Bên cạnh chả cá thì còn có chả bò, chả cua,… vô cùng ngon và chất lượng.
Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng

Đây là một trong những địa điểm bán đặc sản Đà Nẵng mực khô, bánh dừa, … các mặt hàng đều nhập khẩu ở những nơi uy tín, qua kiểm định nên mọi người có thể yên tâm chọn mua. Giá cả của các món đặc sản ở đây không quá cao, đối với chả cá thì chỉ từ 50.000đ là bạn có thể mua một phần về làm quà.
Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

Siêu thị đặc sản Thu Bồn

Đây là một trong những địa chỉ bán đặc sản miền Trung nổi tiếng với các loại mực khô, nem tré, mắm nêm,…và tất nhiên không thể thiếu chả cá. Chả cá tại đây được lấy từ nguồn cẩn thận, địa chỉ uy tín nên đảm bảo chất lượng.
Địa chỉ: 86 Đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng 128

Cửa hàng này nằm ngay sát chợ Cồn với sự bày bán rất nhiều các loại mặt hàng từ đặc sản thông thường đến bánh kẹo, mứt, trái cây sấy,… Riêng đối với chả cá thì chất lượng của nó được đánh giá rất ngon, đúng chuẩn hương vị Đà Nẵng với màu sắc bắt mắt.
Địa chỉ: 128 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Trên đây là những địa chỉ bán chả cá ngon tại Đà Nẵng, khi mọi người đến đây mua chả cá thì có thể ghé đến, không phải tốn thời gian tìm kiếm nhiều.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét