Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Cách rã đông chả bò Đà Nẵng sao cho đúng?

Thường khi mua chả bò về dùng không hết, muốn để lâu thì mọi người cho vào tủ đông để bảo quản. Khi để tủ đông muốn lấy ra sử dụng mọi người phải tiến hành rã đông, vậy cách rã đông chả đông Đà Nẵng sao cho đúng, mọi người hãy xem nhé.

Cách rã đông chả bò Đà Nẵng sao cho đúng

Có nhiều cách rã đông chả bò khác nhau, mọi người hãy tham khảothực hiện theo những cách dưới đây nhé!
=>Xem thêm: kinh nghiệm chọn mua chả bò Đà Nẵng ngon

Cách rã đông chả bò 1:

Với cách này bạn chỉ việc lấy chả bò ở ngăn đông ra và để khoảng 5 tiếng ở điều kiện bình thường. Cách này tốn thời gian khá lâu. Tuy nhiên nếu bạn xác định trước bữa ăn tiếp theo sẽ làm món chả bò ra cho gia đình mình sử dụng thì có thể lấy chả bò ra sẵn trước, như vây đến bữa ăn bạn sẽ có chả bò để chế biến.
Thường sau khi ra đông theo cách này chả bò sẽ còn hơi lạnh, mọi người có thể để nguyên đòn chả cho vào nồi cơm để hấp khoảng 5-10 phút, như vậy chả bò sẽ hơi ấm không bị mất  đi vị ngọt tự nhiên.
=>Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản chả bò Đà Nẵng đúng cách

Cách rã đông chả bò 2:

Cách rã đông này mọi người chỉ việc lấy chả bò từ ngăn đông chuyển sang ngăn lạnh để khoảng 8 tiếng.
Để tiện và đỡ tốn thời gian buổi sáng trước khi đi làm mọi người lấy chả bò bỏ xuống ngăn đông. Như vậy chiều về là mọi người có được đòn chả bò đã được rã đông để sử dụng ngay.

Cách rã đông chả bò Đà Nẵng 3

Bạn lấy đòn chả trong tủ đông ra, sau đó cho vào túi nilong bọc kín lại rồi cho vào thau nước ấm ngâm khoảng 1 giờ, mang đi hấp cách thuỷ. Lưu ý mọi người không nên cho trực tiếp đòn chả bò vào nước để luộc, vì như vây chả bò sẽ mất đi độ ngọt, dai vốn có.
=>Xem thêm: Chả bò Đà Nẵng để được bao lâu

Cách rã đông chả bò Đà Nẵng 4

Nếu nhà bạn có lò vì sóng thì hãy rã đông theo cách này, sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Bạn cho chả bò vào là và bật chế độ làm nóng.
Hy vọng chia sẻ trên sẽ hữu ích cho mọi người. Còn nếu mọi người muốn mua chả bò Đà Nẵng ngon thì có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

0 nhận xét :

Đăng nhận xét