Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Địa chỉ bán sỉ đặc sản Đà Nẵng uy tín, chất lượng tốt, mà giá phải chăng

Bạn có dịp đến với thành phố biển “đáng sống”, muốn mua một ít đặc sản về làm quà, hay bỗng dưng thèm đặc sản Đà Nẵng mà không biết ở đâu bán, chất lượng tốt mà giá lại phải chăng, không lo bị chặt chém như ở các khu du lịch. Thì Dacsanngon3mien.net là địa chỉ bán sỉ đặc sản Đà Nẵng dành cho bạn.

Dưới đây là những lý do bạn hãy ghé địa chỉ bán đặc sản Đà Nẵng Dacsanngon3mien.net

Đa dạng các loại đặc sản Đà Nẵng 

Nơi bán đặc sản Đà Nẵng

Tại đây bán đầy đủ các loại đặc sản Đà Nẵng hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích và lọt vào top những món đặc sản ngon do sách kỷ lục Việt Nam bình chọn như chả bò Đà Nẵng, tré Bà Đệ, khô mè Bà Liễu, ngoài ra còn có nước mắm Nam Ô, mắm nêm Dì Cẩn thơm ngon nổi tiếng mà có dịp ném thử bạn sẽ bị ấn tượng vị rất riêng mà nó mang lại. Đà Nẵng không thể thiếu đặc sản hải sản được, nơi đây có rất nhiều hải sản ngon để mọi người có thể mua về làm quà biếu như mực một nắng, cá thu một nắng, mực cán tẩm gia vị, rong biển Mỹ Khê, ….
Bánh pía sóc trăng

Ngoài ra Dacsanngon3mien.net còn bán các loại đặc sản của các vùng khác như bánh dừa nướng Quảng Nam, bánh tráng gạo Quảng Nam, chả cá Đỏ Củ Lý Sơn, tỏi Lý Sơn, …Các đặc sản miền Nam như cơm cháy chà Bông, bánh pía Sóc Trăng, nem chua Lai Vung, các loại rượu như rượu bưởi, rượu sen, rượu dừa rất tốt cho sức khoẻ.
Quý khách có thể click vào từng sản phẩm để tham khảo nguyên liệu, cách chế biến, cách sử dụng của từng loại đặc sản, rất rõ ràng và cụ thể trước khi đặc mua.
=>Xem thêm: Điểm danh những món đặc sản Đà Nẵng làm quà

Giá phải chăng

tré bà đệ

Mức giá của các sản phẩm tại đây được niêm yết rõ ràng, thuận mua vừa bán, quý khách hàng có thể dễ dàng so sánh với những nơi khác. Khi mua tại đây, khách hàng sẽ không lo bị chặt chém như là mua tại các địa điểm du lịch.

Sản phẩm được lấy mới liên tục, bảo quản tốt

Những sản phẩm chúng tôi được lấy theo định kỳ, mỗi lần lấy số lượng giới hạn để đảm bảo luôn tươi ngon khi đến tay quý khách hàng. Bên cạnh đó, luôn được bảo quản cẩn thận trước khi trao đến tay quý khách hàng.

Tiện lợi

Khách hàng có thể thoả mái lựa chọn, rồi chỉ việc đặt hàng sau đó chúng tôi sẽ giao tận nơi, quý khách hàng không phải tay xách, nách mang về nặng nề.
Quý khách hàng muốn mua đặc sản Đà Nẵng, hay các đặc sản của vùng miền khác hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét