Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Điểm danh những món đặc sản Đà Nẵng làm quà mà ai cũng thích


Đà Nẵng có bãi biển xinh đẹp, những cây cầu thiết kế ấn tượng luôn tạo được sức hút đối với tất cả mọi người. Nhiều người đến đây thắc mắc Đặc sản Đà Nẵng có món nào hấp dẫn để mua về làm quà.

Dacsanngon3mien.net sẽ giới thiệu đến mọi người một số món đặc sản của Đà Nẵng lọt vào top món đặc sản ngon do sách kỷ lục Việt Nam bình chọn, sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn để mua về làm quà.

Chả bò Đà Nẵng-Đặc sản Đà Nẵng làm quà ngon

Chả bò đặc sản Đà Nẵng
Chả bò ở tỉnh vùng nào của nước ta cũng làm được, nhưng chả bò Đà Nẵng được đánh giá là ngon nhất, vị ngọt dai, thơm tự nhiên của đòn chả chinh phục được khẩu vị của tất cả mọi người. Theo như chia sẻ của mọi người thì chả bò Đà Nẵng ngon là nhờ được làm từ thịt bò đùi tươi ngon, đây là những con bò được chăn thả tự nhiên ở các cánh đồng, rừng núi ở Quảng Nam và một số huyện của Đà Nẵng, chất lượng thịt rất tốt, quá trình nêm nếm sử dụng nước mắm ngon và tiêu, tỏi thơm, quá trình sơ chế thịt bò đến khi hấp chả bò chín không kéo dài quá hai tiếng nên đảm bảo tươi ngon.
Chả bò Đà Nẵng gói thành hình chiếc kẹo khổng lồ, hay hình trụ tròn rất gọn và đẹp, rất phù hợp để mọi người chọn mua về làm quà.
=>Xem thêm: Top những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon

Nước mắm Nam Ô-quà đặc sản Đà Nẵng

Nước mắm Nam Ô-đặc sản Đà Nẵng làm quà
Nước ta có bờ biển kéo dài khắp các tỉnh, nguồn lợi thủy sản để làm nước mắm rất dồi dào, cho nên  rất nhiều tỉnh ở nước ta có đặc sản nước mắm. Vậy nước mắm Nam Ô đặc sản ở Đà Nẵng có gì khác so với các nơi khác?, để mà du khách có thể chọn nó làm quà khi đến với Đà Nẵng. Đó là nước mắm này được làm từ nguyên liệu cá cơm than và muối bởi một loại muối đặc biệt đó là muối Cà Ná có hạt to.
Chính nhờ hai nguyên liệu này mà nước mắm Nam Ô có độ đạm cao, màu vàng rơm khi rót ra chén sẽ tỏa ra mùi hương thơm đầy hấp dẫn.
Đặc biệt, nó là loại nước mắm nhỉ, người ta hứng từng giọt nước mắm đầu tiên nhỉ ra từ các lỗ nùi của thùng và vại. Để có được những giọt nước mắm Nam Ô chính hãng người ta cũng phải rất kỳ công và cẩn thận trong khâu ủ mắm.
Không có lý do gì bạn đến Đà Nẵng mà lại không mua chai nước mắm Nam Ô về để cho bữa cơm của gia đình mình thêm ngon, và làm quá biếu cho người thân bạn bè, chắc chắn ai cũng sẽ thích.

Tré Bà Đệ-Đặc sản ở Đà Nẵng làm quà

đặc sản Đà Nẵng

Tré Bà Đệ được làm từ các loại thịt nạc, thịt đùi, thịt ba chỉ trộn với bì, cùng các loại phụ gia riềng, vừng, mè, nước mắm khô, tiêu, tỏi, …Chỉ cần mở gói tré ra thôi là bạn đã bị hấp dẫn bởi mùi thơm của nó. Khi ăn cảm nhận được độ ngọt dai của thịt, sực sực của bì, cay the đậm đà của các loại gia vị vô cùng đã.
Tré Bà Đệ nhờ có vị ngon đặc trưng, quá trình cẩn thận đặc biệt chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên được nhiều người tin dùng, trải qua bao nhiêu năm vẫn đứng vững khoe hương, vị của mình đến với tất cả mọi người.
Xem thêm: Địa chỉ bán sỉ đặc sản Đà Nẵng

Bánh khô mè Bà Liễu-đặc sản của Đà Nẵng mua làm quà

đặc sản Đà Nẵng làm quà-khô mè bà liễu
Bánh khô mè một món ăn dân dã, mộc mạc của người dân Đà Nẵng nhưng được rất nhiều du khách yêu thích. Bánh có vị bùi của bột gạo, bột nếp, giòn của mè, thanh ngọt của đường, và mùi thơm của gừng.
Để ra chiếc bánh, người làm bánh cũng phải trải qua rất nhiều công đoạn xay bột, thắng đường với gừng,  cho vào khuôn, hấp cách thủy, rồi đem nướng, phủ mè lên, tất cả đều phải đảm bảo làm sao cho bánh có vị giòn tan khi ăn tất cả hương vị đều tan nơi đầu lưỡi để người ăn có thể cảm nhận được.
Bánh khô mè có hình vuông, tượng trưng cho đất, và thường thì người ta đóng 24 cái vào một hộp.
Để đảm bảo bánh giữ được vị giòn ngon, khi bạn mở bao ra,  thì nên đóng kín lại tránh gió vào. Đây là quà mà chắc chắn trẻ em nào cũng rất thích.

Mắm nêm Đà Nẵng-đặc sản Đà Nẵng mua làm quà



Đà Nẵng là thành phố biển, cho nên không thể nào thiếu các loại đặc sản biển được. Đên đây, bạn không thể không mua lọ mắm nêm để gia đình dùng dần, có thể chấm với các loại rau, hoặc khi không đi chợ được thì có thể chan nó với cơm nóng để ăn. Nó có mùi thơm hấp dẫn, chỉ cần ngửi thôi là bụng đã reo lên cồn cào. Khi ăn bạn chỉ cần thêm một chút ớt, tỏi và nặn thêm một xíu chanh vào, cũng khiến bạn ăn no rồi vẫn cứ thòm thèm muốn ăn thêm.

Bánh tráng Túy Loan-Đặc sản ngon ở Đà Nẵng



Làng nghề Túy Loan, đến nơi đây bạn bạn sẽ thấy các cô, các chị ngồi trước lò bánh, cho ra những chiếc bánh tráng dày, màu vàng sữa có đủ hương vị mặn, cay, ngọt. Dùng nó để cuốn thịt heo thì quá tuyệt vời. Từng chiếc bánh gói gém cả hương vị thôn quê, mùi thơm của gừng tỏi, ngọt mặn từ muối đường khiến người ăn cứ nhớ mãi về một loại đặc sản của Đà Nẵng.

Rong biển-Đặc sản Đà Nẵng ngon


Biển Mỹ Khê nổi tiếng sạch và đẹp, bãi biển này cũng là nguồn cung cấp rong biển ngon sạch. Rong biển bạn có thể sử dụng nấu canh, cuộn cơm để làm món sushi, vừa ngon, hấp dẫn mà lại rất bổ dưỡng.

Mực rim Đà Nẵng



Một đặc sản biển thú vị tặng để cho quý ông nhâm nhị, và các chị có thể thưởng thức khi buồn miệng. Mực rim được làm từ những chú mực tươi, sau đó rửa sạch và đem đi phơi năng khi mực săn và có độ dai nhất định không khô và không cứng. Nó có vị cay, dai, ngọt, cho nên rất kích thích vị giác và ai thưởng thức thử một miếng, cũng muốn thưởng thức nữa.

NƠI BÁN ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG LÀM QUÀ

Bạn muốn mua các loại đặc sản Đà Nẵng ngon này về để làm quà thì hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), sản phẩm đảm bảo chất lượng, chuẩn ngon sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét