Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Top những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon, yên tâm khi chọn mua

Bạn đến Đà Nẵng muốn mua chả bò ngon về thưởng thức và làm quà nhưng không biết địa chỉ nào. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin liệt kê ra top địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon để mọi người tham khảo.

Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon-Chả bò Bà Hường


Đây là cơ sở làm chả bò nổi tiếng ở Đà Nẵng có công thức gia truyền đã được gìn giữ qua 3 đời.
Do được làm từ thịt đùi bò tươi ngon vừa mới mổ ra, ướp gia vị và quết cẩn thận lên lát chả có màu đỏ hồng, ngọt dai. Cắn miếng nào là thấy đã miếng đó. Ngoài ra tại đây còn bán món cháo chả bò ngon nổi tiếng, khi có dịp mọi người nhớ ghé thưởng thức nhé.
Địa Chỉ: 4 Hoàng Diệu,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon-Chả bò Bà Đệ


Cơ sở Bà Đệ ở đường Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với món đặc sản của Đà Nẵng là tré, mà chả bò ở đây cũng được rất nhiều người yêu thích.
Chả bò được làm 100 thịt bò tươi ngon, ướp với hạt tiêu thơm ngon, nước mắm chưa qua pha chế nên có được hương vị thơm ngon, hấp dẫn, chinh phục được những vị khách khó tính nhất.
Địa chỉ: 77 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon-Chả bò Cô Lễ

Top những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon, yên tâm khi chọn mua

Chả bò Cô Lễ được làm theo cách khác so với những lò khác, nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống.
Sau khi có được hỗn hợp chả bò người ta sẽ cho vào khuôn inox lót lá chốt rồi mang đi hấp, sau đó cắt thành từng lát rồi bọc bằng giấy nhôm và hút chân không. Cuối cùng, chả qua giai đoạn thanh trùng rồi đóng gói đem bán.
Nhờ vậy mà chả bò Cô Lễ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mọi người có thể yên tâm thưởng thức, thời gian bảo quản được lâu hơn các loại chả khác.
Địa chỉ: 53 Hải Phòng,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon-Dacsanngon3mien.net

Top những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon, yên tâm khi chọn mua

Nơi đây là đại lý cung cấp các loại chả bò ngon của Đà Nẵng và Quảng Nam, các thương hiệu chả bò ngon đều có mặt tại đây. Gây dựng nên là những người con miền Trung, trân trọng từng đòn chả quê hương mình.
Chả bò tại đây đã qua chọn lọc nên đảm bảo vệ độ ngon và sạch, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.
Khi thưởng thức từng lát chả ngọt dai, thơm lừng khách hàng sẽ thấy hài lòng số tiền mình bỏ ra. Bên cạnh đó khách hàng yên tâm về giá, hợp lý được niêm yết rõ ràng.
Muốn mua chả bò đặc sản Đà Nẵng ngon liên hệ:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét