Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả bò Đà Nẵng đường Hải Phòng mua ở đâu?

Chả bò Đà Nẵng trải qua bao nhiêu năm vẫn giữ được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng và theo những chuyến xe đi ra Bắc vào Nam. Nhiều người muốn mua chả bò Đà Nẵng đường Hải Phòng mà không biết vị trí chính xác thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến mọi người thông tin.

Chả bò Đà Nẵng đường Hải Phòng mua ở đâu?

Ở đường Hải Phòng, Tp.Đà Nẵng có một cơ sở sản xuất tré có từ lâu đời được rất nhiều người biết đến đó là Tré Bà Đệ. Không chỉ nổi tiếng với món tré ngon đậm vị mà cơ sở này còn cho ra những đòn chả bò cũng với thương hiệu Bà Đệ rất nhiều người yêu thích.
Đòn chả bò được gói thành hình viên kẹo lớn khổng lồ trông rất độc đáo, cắt chả ra sẽ thấy màu hồng đẹp mặt, mùi thơm đặt trưng của chả bò, cắn một miếng cảm nhận được vị dai ngọt, cùng với chút cay của tiêu rất hấp dẫn.
Chả bò Đà Nẵng đường Hải Phòng mua ở đâu?

Bạn muốn mua chảbò Đà Nẵng ngon đường Hải Phòng thì có thể ghé địa chỉ số 77 đường Hải Phòng, phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Rất nhiều du khách khi có dịp đến với Tp. Đà Nẵng xinh đẹp cũng dành thời gian ghé đến địa chỉ này để mua ít tré, chả bò đặc sản Đà Nẵng về để làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình. Chính quá trình làm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm có thương hiệu và mã để kiểm tra nguồn gốc nên được nhiều người tin dùng.
Hy vọng những chia sẻ trên mọi người muốn mua chả bò Đà Nẵng đường Hải Phòng sẽ không tốn thời gian tìm kiếm quá nhiều.
Còn nếu bạn muốn mua chả bò Bà Đệ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét