Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả bò Đà Nẵng món ngon dùng để đãi tiệc

Chả bò Đà Nẵng nổi tiếng khắp nước ta bởi vị ngọt dai, mùi thơm đặc trưng và màu hồng tươi, ăn miếng nào là thấy đã miếng đó. Đây không chỉ là món đặc sản Đà Nẵng để mọi người thưởng thức mà dùng để đãi tiệc cũng rất tuyệt vời.


Nếu bạn có một bữa tiệc gia đình có khoảng 20-90  khách thì bạn có thể dùng chả bò đãi, còn nếu lượng khách của bạn đông vài trăm khách tới nghìn người thì bạn tính toán chi phí, nếu bạn có nguồn kinh phí khá thì có thể dùng chả bò, còn nếu nguồn kinh phí hạn hẹp thì bạn có thể dùng chả heo.

Vì sao nên chọn chả bò làm món đãi tiệc?

Chà bò Đà Nẵng

Khi dùng chả bò để đãi tiệc rất là tiện bạn chỉ cần gỡ đòn chả ra rồi cắt thành từng lát và sắp lên đĩa sao cho đẹp, mà không cần phải tốn thời gian chế biến nhiều. Bên cạnh đó, khách cũng dễ thưởng thức vì chả mềm dai.
Khi chọn chả bò để đãi tiệc bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với những món khác như ram, gỏi, ….
Chả bò có thể  cắt thành nhiều hình dáng khác nhau như hình bông hoa, hình tam giác, hình ngôi sao, hình con cá,…để trang trí cho đĩa ăn của bàn tiệc đẹp và ấn tượng hơn.
Đặc biệt chả bò Đà Nẵng dai, ngọt, có hương vị đặc trưng nên thoả mãn được vị giác thực khách của bạn, hài lòng về bữa tiệc. Có gì vui bằng khi những vị khách đến tham dự thưởng thức bữa tiệc một cách ngon lành và ra về trong sự vui vẻ.
=>Xem thêm: Chả bò cây Đà Nẵng

Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng

Chà bò Đà Nẵng

Bạn chuẩn bị đãi tiệc cho gia đình mình hay là bạn làm dịch vụ nấu ăn, đãi tiệc muốn muốn mua chả bò Đà Nẵng cây hoặc đòn về đãi tiệc thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
·      Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
·      Email: tranngadacssan@gmail.com
·      Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Chả bò thơm ngon, ngọt dai sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét