Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả bò đặc sản Quảng Nam Đà Nẵng làm quà đậm ân tình

Nếu như bạn có dịp đến với vùng đất Quảng Nam-Đà Nẵng trải nghiệm những điều thú vị ở vùng đất này như ghé thăm thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An, chụp hình với những cây cầu ấn tượng…, khi về bạn muốn mua đặc sản Quảng Nam Đà Nẵng làm quà để biếu tặng người thân, bạn bè mà chưa biết lựa chọn món gì, thì hãy chả bò là gợi ý tuyệt vời.

chả bò đặc sản Quảng Nam Đà Nẵng

Chả bò Đà Nẵng vốn đã nổi tiếng về độ dai ngọt, thơm ngon thì chả bò Quảng Nam cũng hấp dẫn không kém. Chả bò Đặc Sản Quảng Nam Đà Nẵng được làm từ nguyên liệu chính đó là thịt bò tươi ngon của địa phương lấy từ những chú bò chăn thả tự nhiên. Vào khoảng 2-3 giờ sáng các lò chả đã hoạt động nhộn nhịp, thịt bò vừa mới mổ ra sờ vào còn ấm được mang đi lọc bỏ gân rồi cắt thành từng lát, sau đó cho vào xay cùng các loại gia vị.
Để chả bò ngon người ta không chỉ làm từ thịt bò tươi mà còn ướp những nguyên liệu chất lượng nước mắm rin chưa qua pha chế, tiêu thơm của vùng đất Tiên Phước.
chả bò đặc sản Quảng Nam Đà Nẵng

Sau khi có hỗn hợp chả bò người ta sẽ tiến hành gói lá chuối thành những đòn hình trụ đẹp và chắc tay. Gói xong cho vào nồi hấp. Quá trình làm này không được kéo dài quá hai tiếng đồng hồ để đòn chả có độ tươi, dai ngọt.
Nhờ quy trình cẩn thận, sử dụng gia vị chất lượng, quá trình làm khéo léo và công thứ bí truyền riêng của người Quảng Nam Đà Nẵng mà đòn chả chinh phục được khẩu vị của nhiều người nên dùng làm quà thì chắc chắn người nào sẽ rất quý.

Vì sao chọn chọn chả bò Quảng Nam Đà Nẵng làm quà?

chả bò đặc sản Quảng Nam Đà Nẵng

  • Đặc sản của vùng đất Quảng Nam Đà Nẵng
  • Hương vị hấp dẫn
  • Đòn chả gói khéo léo và đẹp đậm chất quê
  • Dễ mang đi
  • Người tặng có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như cháo chả bò, bánh mì chả bò, bún mắm nêm chả bò, …

Địa chỉ bán đặc sản Quảng Nam Đà Nẵng làm quà

Bạn muốn mua chả bò đặc sản Quảng Nam Đà Nẵng làm quà thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét