Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả bò món đặc sản Đà Nẵng làm quà được rất nhiều người yêu thích

Chả bò của Đà Nẵng với vị dai, ngọt, thơm đặc trưng là một trong những món ăn nằm trong top 50 món ăn đặc sản ngon của Việt Nam do sách kỷ lục Việt Nam bình chọn và cũng là món đặc sản Đà Nẵng làm quà được rất nhiều người yêu thích.

chả bò món đặc sản Đà Nẵng làm quà

Vì sao mọi người chọn chả bò làm đặc sản Đà Nẵng làm quà?

Hương vị ngon, hấp dẫn được làm từ thịt bò sạch ở quê

Lát chả bò Đà Nẵng khi cắt ra có màu hồng và mùi thơm đặc trưng dịu nhẹ của thịt bò, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dai tự nhiên rất hấp dẫn, ăn miếng nào là thấy đã miệng miếng đó. 
chả bò món đặc sản Đà Nẵng làm quà

Có được vị ngon hấp dẫn nhiều người ăn bị ghiền là nhờ chả bò Đà Nẵng được làm từ thịt bò tươi ngon, từ những chú bò được chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng, cánh rừng ở các huyện miền núi của Đà Nẵng và Quảng Nam.
Bên cạnh đó nhờ sự khéo léo người Đà Nẵng trong cách làm chả, quết thịt, ướp gia vị, hấp mà chả bò Đà Nẵng có vị được đánh giá là ngon nhất ở nước ta. Một món ăn ngon và hấp dẫn như thế này thì dùng làm quà chẳng ai có thể chê được.
=>Xem thêm: Chả bò món đặc sản Quảng Nam Đà Nẵng làm quà đậm ân tình

Chả bò của Đà Nẵng được gói đẹp

chả bò món đặc sản Đà Nẵng làm quà

Đòn chả bò Đà Nẵng được người thợ gói thành hình viên kẹo khổng hồ, hoặc hình trụ rất vuông vức và đẹp làm quà dân dã, chẳng ai có thể chê được.

Chả bò tiện sử dụng

chả bò món đặc sản Đà Nẵng làm quà

Với chả bò Đà Nẵng người được tặng có thể thương thức theo nhiều cách khác nhau. Có thể cắt ra thành miếng rồi chấm tương ớt để ăn, hoặc có thể cho vào bánh mì để làm món điểm tâm hay có thể cho vào món bún mắm, mì quảng để ăn cùng.
=>Xem thêm: Chả bò Đà Nẵng sẽ hấp dẫn hơn khi ăn kèm với những món dưới đây
Cũng có thể cắt chả bò ra thành từng miếng vừa ăn rồi đem chiên cùng nước mắm ớt tỏi, ăn cơm tuyệt ngon. Nếu có thời gian có thể nấu món cháo chả bò cũng rất hấp dẫn.
Mọi người muốn mua chả bò Đà Nẵng đúng chuẩn đặc sản của vùng đất này, có giá tốt để làm quà hay thưởng thức thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét