Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả cá Nha Trang bao nhiêu calo?

Khắp mọi miền đất nước ta có rất nhiều chả cá ngon, một trong những loại ngon, điểm “dừng chân” của nhiều thực khách đó là chả cá Nha Trang ngọt dai, đậm vị biển. Nhiều người thắc mắc chả cá Nha Trang bao nhiêu calo? thì thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

CHẢ CÁ NHA TRANG LÀM TỪ GÌ?

chả cá Nha Trang bao nhiêu calo

Trước khi trả lời thắc mắc chả cá Nha Trang bao nhiêu calo, thì chúng tôi xin chia sẻ mọi người chả cá Nha Trang làm từ gì? Có những thành phần gì?. 

Chả cá Nha Trang có thành phần chính là thịt cá tươi ngon (cá nhồng, cá mối, cá đỏ củ, cá thu, …) cùng các gia vị như nước mắm, tiêu, tỏi, … Người ta sử dụng các phụ gia như trứng gà, bột bắp với lượng nhỏ phù hợp để tạo để kết dính, dẻo dai tự nhiên. 

Để làm ra miếng chả cá Nha Trang, người ta làm sạch cá, sau đó xẻ, nạo lấy thịt bỏ da và xương. Tiếp đến cho chả cá vào máy xay đặc biệt, có ngăn để đá bên ngoài làm lạnh thịt quá trình quết. Rồi quết cùng các gia vị. Khi quết có được hỗn hợp chả cá dẻo mịn, người thợ sẽ tiến hành tạo hình thành những bánh tròn. Tiếp đến mang đi hấp và chiên. 

CHẢ CÁ NHA TRANG BAO NHIÊU CALO?

Lượng calo trong chả cá Nha Trang không chỉ là từ thịt cá mà còn từ các nguyên liệu đi kèm, cách chế biến chiên hay là hấp. Chả cá chiên thì lượng calo nhiều hơn, do có sự góp mặt của dầu ăn. 

Theo như kết quả phân tích từ các chuyên gia thì trong 100g chả cá Nha Trang chứa khoảng 150 calo-170 calo. Lượng calo không quá cao, mọi người có thể sử dụng lượng phù hợp mà không lo bị thừa calo, dẫn đến tăng cân. 

Mỗi ngày cơ thể người trưởng thành cần từ 2.000-2500 calo để duy trì hoạt động bình thường. Mọi người căn cứ vào đây để sử dụng lượng phù hợp. 

Thường khi ăn chả cá Nha Trang mọi người ít khi ăn chả không mà có thể kết hợp với bánh mì, bún, …hoặc chế biến cùng nguyên liệu khác. Lúc đó lượng calo mọi người nạp vào không chỉ đến từ chả cá mà còn từ những nguyên liệu khác. 

Chả cá Nha trang bao nhiêu calo

Như bánh mì chả cá thì calo sẽ đến từ chả cá, bánh mì, rau ăn kèm, nước sốt,…theo tính toán ổ bánh mì thông thường có lượng calo khoảng từ 350-350 calo. 

Bún chả cá Nha Trang, món ăn ngon, hấp dẫn mà bất cứ thực khách nào cũng muốn được thưởng thức. Món đặc sản nổi tiếng của Nha Trang mà hương vị đã lan toả đi khắp mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam.

1 tô bún chả cá Nha Trang ngoài bún, chả cá, sẽ có các nguyên liệu đi kèm khác và lượng calo khoảng 450, tuỳ thuộc vào kích thước tô bún to hay nhỏ. 

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người cũng đã hiểu rõ và trả lời được thắc mắc chả cá Nha Trang bao nhiêu calo. Để khi mua về có thể yên tâm sử dụng một cách hợp lý mà không quá lo lắng về vấn đề bị tăng cân. 

=>Mời xem thêm: Chả cá hấp Nha Trang

NƠI BÁN CHẢ CÁ NHA TRANG NGON Ở TPHCM

Chả cá Nha Trang  TpHCM

Mọi người muốn mua chả cá Nha Trang ngon ở TpHCM thì có thể liên hệ: 

ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

☎️ Giao hàng nhanh: 0973895089 (zalo)

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/dacsanngoncanuoc

🌐 Website: https://dacsanngon3mien.net/

👉 Giao hàng tận nơi toàn quốc

📌 Tại Tp.HCM chúng tôi có giao nhanh nhận ngay.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét