Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Cửa hàng bán chả bò Đà Nẵng ngon tại Tp.HCM

Chả Bò Đà Nẵng là món đặc sản ngon mà rất nhiều du khách tới đây lựa chọn để mua về cho gia đình mình dùng hoặc làm quà biếu tặng cho người thân bạn bè. Đòn chả thịt ngọt dai, thơm được gói một cách chỉnh chu hằng ngày theo các chuyến xe, chuyến bay lan toả hương khắp mọi nơi trên cả nước trong đó có Sài Gòn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người cửa hàng bán chả bò Đà Nẵng ngon tại TPHCM

Chả bò Đà Nẵng ngọt dai tự nhiên

Sự kết hợp giữa những nguyên liệu sạch thì bò tươi ngon từ những chú bò được các hộ gia đình chăn thả tự nhiên trên những vùng núi và cánh đồng ở các huyện của tỉnh Quảng Nam như Điện Bàn, Duy Xuyên, Thăng Bình, nên thịt không chỉ sạch mà còn có độ ngọt thơm rất hấp dẫn, sử dụng tiêu thơm nhà trồng. Cùng với đó là sự khéo léo của đôi bàn tay người làm nên miếng chả bò thơm, mặn ngọt, dai đặc trưng rất riêng, ai ăn rồi cũng sẽ nhớ mãi. chả bò Cô Huệ.


Điều đáng quý là những người làm ra chả bò Đà Nẵng luôn tiếp nhận ý kiến và sự góp ý của khách hàng, để cải thiện chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng. Chính vì thế mà trải qua bao năm, chả bò Đà Nẵng giữ được vị khách của mình và nhận được sự tin yêu của mọi người.
Qua tìm hiểu sản phẩm cụ thể, Đặc Sản Ngon 3 Miền nhận thấy chả bò Đà Nẵng là một sản phẩm có chất lượng tốt, sử dụng thịt bò 100% và những cơ sở sản xuất có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên quyết định lựa chọn để mang đến cho khách hàng khắp cả nước, có cơ hội thưởng thức Đặc Sản Đà Nẵng tuyệt vời này.

Những đặc điểm để khách hàng nhận biết chả bò Đà Nẵng


Khi bạn mua chả bò Đà Nẵng thì nên nhận biết các dấu hiệu dưới đây, để tránh mua sản phẩm giả, kém chất lượng
Trên mỗi đòn chả bò được dán nhãn sản phẩm, cắt ra có màu hồng và mùi thơm đặc trưng của thịt bò dịu nhẹ. Đây cũng là đặc điểm nhận dạng chả bò Cô Huệ.
Đòn chả bò đặc sản Đà Nẵng được gói bằng lá chuối, có kiểu hình trụ và cột túm hai đầu, bên ngoài có lớp giấy bóng bao quanh bên ngoài, để chống thấm nước khi hấp. 

Cửa hàng bán chả bò Đà Nẵng ngon tại TpHCM

chả bò Đà Nẵng tại TpHCM
Nay nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, thì không cần phải chờ khi đến Đà Nẵng mới được thưởng thức chả bò Đà Nẵng, bạn chỉ cần liên hệ với Đặc Sản Ngon 3 Miền qua Hotline: 0973.89.50.89 (Ms.Nga), những đòn chả bò thơm, tươi ngon sẽ được trao tận tay tới quý khách hàng. Mong nhận được nhiều sự ủng hộ từ quý khách hàng, hiện tại chúng tôi không cung cấp chả bò  cô Huệ Đà Nẵng. 
Tại đây những người con của miền Trung, lớn lên cùng với hương vị chả bò của quê hương sẽ mang đến cho mọi người sản phẩm chả bò đúng chuẩn vùng đất Đà Nẵng. Khi cắt ra và thưởng thức mọi người sẽ thấy đáng với đồng tiền mà mình bỏ ra. 
Thường chả bò sau khi được lò ở Đà Nẵng làm sẽ được đóng vào thùng vận chuyển vào TpHCM, sau đó bảo quản cẩn thận để trao đến tay người dùng. Khoảng 2-3 ngày sẽ có đợt hàng mới vào Sài Gòn nên mọi người có thể yên tâm rằng chả bò luôn tươi mới. 
Khi có chả bò ngon trong tủ thì mọi người có thể chế biến rất nhiều những món ngon để thưởng thức như: 
Thái lát ăn cùng với cơm
Cháo chả bò
Bún mắm nêm chả bò
Bánh mì chả bò
Hay có thể ăn kèm cùng với xôi, bánh cuốn,...
Ngoài ra Đặc sản Đà Nẵng còn có nhiều loại chả bò nổi tiếng khác như: Chả bò bà Hường & Chả bò bà Lộc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét