Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Cửa hàng bán Chả bò bà Lộc Đà Nẵng tại HCM

Chả bò Đà Nẵng chính hiệu được rất nhiều người yêu thích, bởi vị ngọt dai rất riêng, không lẫn vào đâu được và nằm trong top 50 món đặc sản ngon do sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận. Một trong những thương hiệu góp phần làm nên đó là chả bò Bà Lộc. 


Chả bò Lộc Đà Nẵng quà đặc sản Đà Nẵng

Có thể nói đây là thương hiệu chả bò được nhiều người bình chọn ngon nhất nhì thành phố Đà Nẵng. Giá  hơi cao, nhưng chất lượng tuyệt hảo của nó sẽ khiến bạn hài lòng về số tiền mình bỏ ra.
Chả bò Lộc khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, đặc trưng rất riêng và khiến bạn phải nhớ. Lâu lâu phải mua để thưởng thức cho đã ghiền. Làm được điều này là do chả bò Bà Lộc Đà Nẵng được làm nguyên liệu thịt bò tươi ngon, lấy từ bò chăn thả tự nhiên ở những cánh đồng và rừng của các huyện của tỉnh Quảng Nam như Điện Bàn, Đại Lộc, Duy Xuyên. Ở đây các hộ chăn nuôi bò lẻ, mỗi gia đình chỉ 1 đến vài con nên được chăm sóc rất cẩn thận, ăn cỏ và các phế phẩm nông nghiệp nên chất lượng thịt bò sạch và săn chắc. Cộng với đó là sự khéo léo của người thợ làm, bí quyết nêm nếm gia truyền được gìn giữ cẩn thận.

Chả bò Lộc Đà Nẵng từ bao đời nay vẫn được nhiều người tin dùng cũng là nhờ tuân thủ nghiêm ngặt việc lựa chọn nguyên liệu, cũng như cam kết mang những đòn chả bò sạch đến cho mọi người.
Và cũng vì lý do này mà Đặc Sản Ngon 3 Miền chọn mua chả bò bà Lộc Đà Nẵng, cung cấp đến cho khách hàng khắp cả nước, để nhiều người có cơ hội thưởng thức một loại đặc sản Đà Nẵng hấp dẫn được nhiều ưa chuộng với chất lượng tốt.
=>Xem thêm: Chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1kg?

Chả bò Bà Lộc Đà Nẵng rất tiện dụng

Với đòn chả bò bạn có thể làm qua biếu cho người thân bạn bè của mình, đảm bảo họ sẽ rất thích vì có cơ hội thưởng thức món đặc sản hấp dẫn của Đà Nẵng.


Hay bạn có thể mua nó để sẵn trong tủ lạnh, khi nào đến bữa cơm cắt ra ăn cùng, chắc chắn nồi cơm sẽ hết rất nhanh. Hãy nếu bạn không có thời gian để chế biến bữa sáng, thì có thể mua chả bò Lộc, bánh mì về để sẵn trong nhà, sáng bạn cắt vài lát chả bò rồi cho vào trong ổ bánh mì, rắc ít muối tiêu thêm vài lát dưa leo là bạn đã có bữa sáng ngon hoàn hảo, đầy năng lượng.


Hay bạn có thể bày nó trên mâm cổ cúng bàn thờ tổ tiên, hoặc đãi khách trong những dịp đặc biệt.
Chả bò lộc ăn cùng với rất nhiều món ăn:

  • Bún mắm nêm
  • Bún riêu
  • Bánh canh

=> Mời mọi người xem thêm: điểm danh những món ăn cực ngon từ chả bò

Giá chả bò bà Lộc tại Tp.HCM

cha-bo-loc-10

Giá bán chả bò Lộc: 320.000 đồng/kg. Đảm bảo khi khách hàng thưởng thức lát chả bò Lộc sẽ thấy đáng đồng tiền mình bỏ ra.
Ngoài chả bò ra thì chả bò Lộc Đà Nẵng còn cung cấp sản phẩm tré và nem:
Tré hủ lơn: 130.000 đồng/hủ
Tré hủ nhỏ: 70.000 đồng/hủ
Tré xâu (10 chiếc): 70.000 đồng
Nem xâu: 70.000 đồng
Nem gói: 70.000 đồng
Nem cây bó: 130.000 đồng

Nơi bán chả bò Bà Lộc

cha-bo-loc-12

Từ nay nếu bạn muốn mua chả bò Bà Lộc ở thành phố Hồ Chí Minh, thì không cần phải chờ đợi gì cả, chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0973.89.50.89 (Ms.Nga), những đòn chả bò đáp ứng tiêu chuẩn ngon, sạch sẽ được trao đến tận tay. 

Ngoài chả bò bà Lộc rất nổi tiếng tại Đà Nẵng còn có các thương hiệu chả bò đươc thực khách yêu thích như: Chả bò bà Hường & Chả bò cô Huệ
=>Xem thêm: Top những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon

0 nhận xét :

Đăng nhận xét