Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Điểm danh món ăn cực ngon từ chả bò mẹ lưu lại để làm nhé!

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với mọi người những món ăn hấp dẫn từ chả bò như chả bò lá lót, chả bò kho tiêu, bánh mì chả bò, …mọi người có thể mua về tự chế biến cho gia đình mình thưởng thức. Đảm bảo, ăn xong ai cũng khen ngon.

Chả bò lá lốt


Lá lốt và chả bò là cặp đôi hoàn hảo để tạo nên món ăn có hương và vị hấp hấp dẫn, bạn chỉ việc mua chả bò xay và ít lá lót về, chỉ vài phút là bạn đã có được món ăn hấp dẫn để thưởng thức.
Bạn nêm nếm gia vị vào chả bò xay (nếu khi bạn mua về người ta chưa nêm), rửa sạch lá lốt, để ráo nước. Sau đó, cho chả bò xay lên lá lốt và gói cuộn tròn lại, sau đó cho vào chảo chiên ngập dầu đến khi lá lót hơi héo lại và vàng, có thể gắp ra đĩa để thưởng thức. Lưu ý qúa trình chiên chả bò lá lốt để lửa nhỏ, tránh trường hợp lá lốt bên ngoài cháy, còn chả bò bên trong sống.

Bánh mì chả bò


Đây là món ăn cực đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn. Bánh mì bạn nướng cho giòn lên, chả bò cắt thành lát dài vừa ăn, dưa leo bạn dùng dao cắt dọc theo chiều dài trái thành lát dài mỏng.
Dùng dao nhọn rọc theo chiều dài ổ bánh mì, sau đó cho chả bò, dưa leo vào, rồi rắc ít muối tiêu lên, như vậy bạn đã có ổ bánh mì chả bò để thưởng thức.

Chả bò kho tiêu



Chả bò ngọt dai có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như bánh mì chả bò, chả bò lá lốt, thì nay hãy cùng vào bếp với Dacsanngon3mien.net thực hiện món chảbò kho tiêu.
Chả bò bạn cắt khoanh tròn, rồi sau đó cắt thành những lát dài. Tỏi và hành bạn cắt thành từng lát nhỏ.
Cho hết chả bò đã thái vào tô, cho đường, chút nước mắm ngon, trộn đều lên cho hoà quyện lại với nhau. Ướp khoảng 10 phút để cho chả bò thấm gia vị.
Bắt chảo lên bếp, cho dầu ăn vào, đợi dầu nóng, cho chả bò đã ướp vào chiên cho vàng đều hai mặt.



Khi chiên xong, cho hành và tỏi vào giữa chảo phi thơm (không cho vào trước, như vậy khi chiên chả bò chín thì tỏi, hành sẽ bị cháy). Sau đó cho ít nước lọc đun sôi vào, cho hạt tiêu, nêm thêm bột cạnh cho vừa ăn, trộn đều lên, đậy vung lại và rim trong khoảng 10 phút.
Giò đậm đà bên trong, có mùi thơm của tỏi, hành thơm và tiêu, bạn múc ra đĩa và thay đổi bữa cơm cho gia đình mình.

Còn nếu bạn muốn mua chả bò Đà Nẵng về để làm những món này, thì có thể liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), sản phẩm đảm bảo chất lượng thơm ngon, sạch sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét