Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả bò Bà Đệ ngon nhất nhì thành phố Đà Nẵng đảm bảo chất lượng

Không chỉ có tré Bà Đệ ngon nổi tiếng, mà chả bò Bà Đệ cũng thu hút nhiều người tìm mua bởi vị ngọt dai, thơm mùi thịt bò đặc trưng hấp dẫn.


Nhiều người có dịp ghé đến với thành phố Đà Nẵng, bên cạnh mua hộp tré về làm quà, thì cũng không ngại ngùng bỏ ra ít tiền mua chả bò Bà Đệ một thương hiệu đặc sản chả bò Đà Nẵng nức tiếng gần xa.

Chả bò Bà Đệ làm như thế nào?

Chả bò Bà Đệ để có được vị thơm ngọt dai thì ngoài những bí quyết riêng, còn tuân theo cách làm chả bò người Đà Nẵng.



Đó là làm từ thịt bò đùi tươi ngon, thịt bò ở đây có nguồn gốc từ con bò chăn muôi ở vùng núi của tỉnh Quảng Nam và vùng ven của thành phố Đà Nẵng được chăn thả trên những cách đồng hay rừng nên chất lượng thịt bò rất tốt. Thường cơ sở làm chả bò phải thức dậy từ sớm để lấy thịt bò vừa mới được các lò mổ ra.
Sau đó người ta lọc bỏ hết gân một cách cẩn thân, thái thành lát nhỏ, rồi cho vào máy để xay cùng các loại gia vị muối, tỏi, tiêu, …và đặc biệt người ta nêm bằng nước mắm ngon chưa pha chế, để chả bò thơm và ngon.
Sau đó cho ra lá chuối gói thật chặt tay và đem hấp trong khoảng thời gian 45 phút đến một tiếng đồng hồ và khi hấp xong tắt bếp, để nguyên trong nồi một lúc, để chả nguội thấm lại nước luộc như vậy sẽ không bị cứng và ngọt ngon hơn.
Theo kinh nghiệm của những người làm chả ở đây chia sẻ thì quá trình làm từ khi đem thịt bò về đến khi hấp chả chín thì không nên quá  2 tiếng đồng hồ để chả có được độ tươi ngon.

Giá chả bò Bà Đệ




Giá chả bò Bà Đệ: 300.000 đồng/kg
Thường mỗi đòn chả sẽ có trọng lượng: 500 g

Hạn sử dụng và hướng dẫn bảo quản


Thời hạn sử dụng 10 ngày, kể từ ngày sản xuất in trên bao bì.
Nên bảo quản để trong ngăn mát tủ lạnh, hoặc tủ đông thì chả vẫn giữ được độ thơm ngon và mùi vị đặc trưng như mới làm ra.



Thưởng thức được miếng chả bò Bà Đệ thơm ngon bạn sẽ thấy đồng tiền mình bỏ ra, và lần sau chắc chắn đến sẽ tìm mua về để ăn hay mua làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình.

Khi quý khách hàng muốn mua chả bò Bà Đệ hay các thương hiệu chả bò nổi tiếng khác như chả bò bà Hường, chả bò Bà Lộc, thì có thể liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), những đòn chả chất lượng, ngọt dai đậm đà sẽ được trao đến tay quý khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét