Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Nơi bán nem chua Lai Vung cung cấp số lượng lớn ở TpHCM chất lượng, giá rẻ

Đến với vùng đất Đông Tháp bạn sẽ được đắm mình trong màu xanh thiên nhiên, ngắm nhìn những ruộng lúa phì nhiêu, cây trái ngọt lành, và đừng quên thưởng thức chiếc nem chua Lai Vung, một cực phẩm đặc sản của vùng đất sen hồng.


Lai vung là một huyện của tỉnh Đồng Tháp, và đến đây bạn có thể thưởng thức hai món đặc sản mang đến tiếng thơm và niềm tự hào cho người dân nơi đây đó là quýt hồng và nem chua. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người chiếc nem chua Lai Vung, đặc sản Đồng Tháp được rất nhiều người yêu thích.
Nem có vị chua ngọt, cay rất vừa miệng, nên có thể chinh phục được khẩu vị của bất cứ vị khách khó tính nào. Ngồi thong thả mở từng chiếc nem ra, rồi cảm nhận mùi thơm của nó, cùng màu hồng tươi vô cùng đẹp mắt, chắc chắn bạn sẽ không thể nào kiềm lòng được.

Nguồn gốc của chiếc nem Lai Vung

nem Lai Vung

Tương truyền rằng ngày xưa có người phụ nữ tên Tư Mặn, bà là người khéo tay hay làm, lúc đó tự tay bà làm những chiếc nem chua để đãi hàng xóm, bạn bè. Sau này mọi người thấy bà làm ngon nên học cách làm và nghề làm nem chua Lai Vung phát triển từ đó. Trước kia chỉ có các cơ sở nhỏ làm theo mô hình hộ gia đình thì nay đã mọc lên những cơ sở sản xuất nem với quy mô lớn áp dụng máy móc hiện đại. 

Cách người ta làm ra chiếc nem Lai Vung




Nguyên liệu để làm nên những chiếc nem chua Lai Vung đặc sản Đồng Tháp cũng giống như ở các vùng khác gồm có thịt heo tươi ngon, bì, và các loại gia vị nước mắm, tỏi bằm, tiêu, đường. Nhưng có điều đặc biệt, thịt và bì sau khi sơ chế xong, ướp gia vị và ủ  qua đêm rồi mang đi xay nhuyễn. Sau đó đem gói với lá chùm ruột hoặc lá vông.
Vị chua, ngọt, mặn và thêm một chút cay là đặc điểm chung của nem chua Lai Vung. Tuy nhiên, mỗi cơ sở nổi tiếng ở đây như Út Thẳng, Giáo Thơ, Hoàng Khánh, Cô Hiệp,…lại có hương vị độc đáo riêng. Do bí quyết nêm nếm gia vị của họ chỉ có người chủ mới biết được.
Nem sau khi gói xong thì để khoảng 4 ngày là đã lên men chua và có thể dùng được. Mỗi cơ sở sản xuất nem, đều ghi ngày sản xuất và dán lên chùm nem nên mọi người có thể căn cứ vào đó để biết nem đã có thể ăn được hay chưa.

Nem Lai Vung để được bao lâu?

nem lai vung

Một trong những thắc mắc phổ biến của khách hàng khi mua nem Lai Vung đó là nem Lai Vung để được bao lâu? thì chúng tôi xin chia sẻ để mọi người biết rõ.
Nem sau khi gói xong thì 3-5 ngày sau mới sử dụng được. Khi mua nem mọi người có thể xem ngày sản xuất trên bao bì để biết sử dụng.

Nem có thể để được 7 ngày ở nhiệt độ bình thường. Còn nếu mọi người bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ 2-5 độ C thì có thể để được 30 ngày.

Giá nem chua Lai Vung

nem Lai Vung

Giá nem chua Lai Vung nhỏ gói lá chuối: 25.000 đồng/chùm 10 chiếc
Giá nem chua Lai Vung hộp: 30.000 đồng/hộp 10 chiếc

Dacsanngon3mien.net hân hạnh là một trong số những đơn vị mang đến cho quý khách hàng những chiếc nem chua Lai Vung chuẩn đặc sản ĐồngTháp của các cơ sở làm nem nổi tiếng tại đây. Khi quý khách có nhu cầu chỉ việc gọi điện cho chúng tôi qua: 
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Website đặt mua: Nem Lai Vung tại Dacsanngon3mien.net
Những chùm hộp nem Lai Vung sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.
Ngoài ra, tại đây còn bán các loại chả bò hấp dẫn dẫn quý khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét