Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả ram tôm đất ăn với gì ngon?

Chả ram tôm đất món đặc sản nổi tiếng của vùng đất xứ Nẫu, ai đã ăn cũng thích, lâu lâu lại nhớ giòn rụm của vỏ ram, ngọt dai của tôm. Nhiều người thắc mắc chả ram tôm đất ăn với gì ngon? Thì những thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

Chả ram tôm đất ăn với gì

CHẢ RAM TÔM ĐẤT ĂN VỚI GÌ NGON?

Chả ram tôm đất ăn với lá cải cay

chả ram tôm đất Bình Định ăn với gì ngon

Chả ram tôm đất mọi người cho vào chảo dầu để chiên cho vàng giòn. Cải cay mọi người tách từng lá, sau đó rửa sạch rồi để ráo nước. Chuẩn bị thêm chén nước mắm chua ngọt. Khi ăn mọi người lấy lá cải cho lên tay, sau đó cho chả ram lên trên và cuốn lại, chấm với nước mắm chua ngọt để thưởng thức. Vị cay the the của lá cải, kết hợp với giòn vỏ ram, ngọt dai của tôm thêm vị chua ngọt của nước mắm sẽ mang đến cho mọi người trải nghiệm ẩm thực thú vị. Thưởng thức chả ram theo cách này ăn hoài chẳng thấy ngán, và không lo bị tăng cân, do chỉ dùng lá cải xanh. 

Ăn với cơm 

Hôm nào rãnh có thời gian mọi người nấu cơm nhà để gia đình thưởng thức, đem chả ram tôm đất chiên cho vàng giòn, pha thêm chén nước mắm ớt tỏi, thêm vài lát dưa leo là mọi người đã có được món ăn với cơm nhanh gọn mà ngon. Lâu lâu mọi người muốn đổi món cho bữa cơm của gia đình mình thì chả ram tôm đất là lựa chọn tuyệt vời. Mọi người mua về bảo quản tủ đông, khi nào cần lấy ra chiên. 

Ăn với bún

Cách ăn chả ram tôm đất

Một cách ăn chả ram tôm đất Bình Định nữa là mọi người ăn cùng với bún. Chả ram mọi người chiên cho vàng, rau sống các loại rửa sạch, luộc thêm miếng thịt rồi thái lát vừa ăn, chuẩn bị chén nước mắm ớt tỏi. Cho rau sống vào tô, cho bún vào, thêm vài cuốn chả ram tôm đất Bình Định, ít lát thịt luộc, chan nước mắm chua ngọt vào và trộn đều lên thưởng thức. 

Ăn cùng bánh tráng

Chả ram tôm đất ăn với gì ngon? Mọi người hãy cuốn ăn cùng với bánh tráng. Chả ram chiên vàng, các loại rau sống rửa sạch, bánh tráng gạo cuốn chuẩn bị sẵn sàng. Mọi người lấy bánh tráng cuốn chả ram, rau sống, rồi chấm với nước mắm ớt tỏi để ăn, không gì có thể hấp dẫn hơn. 

Chả ram ăn cùng với chả

Trong các bữa tiệc của người miền Trung thường dọn món ram cùng với món chả lụa làm món khai vị. Chả ram thì giòn rụm, những lát chả thì mềm dai, cả hai kết hợp với nhau giúp mọi người cảm thấy ngon miệng. 

Ăn cùng bún đậu mắm tôm 

Chả ram tôm đất ăn kèm với gì

Topping cho bún đậu mắm tôm ngoài đậu hủ chiên, thịt luộc, chả cốm,…thì mọi người có thể thêm chả ram tôm đất. Chả ram giòn, ngọt dai ăn với bún đậu chắc chắn sẽ rất hợp vị, làm tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn. 

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người cũng đã trả lời được câu hỏi chả ram tôm đất ăn với gì ngon? Khi mua về mọi người có thể lựa chọn thưởng thức theo sở thích của mình. 

=>Xem thêm: nơi bán chả ram tôm đất quận 9, 2, Thủ Đức TpHCM

NƠI BÁN CHẢ RAM TÔM ĐẤT TPHCM NGON

Còn nếu mọi người muốn mua chả ram tôm đất ngon ở TpHCM thì có thể liên hệ với chúng tôi những người con miền Trung qua hotline: 0973.895.089. Hương vị chuẩn ngon đáng đồng tiền.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét