Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả bò món ăn thân thuộc với người dân Đà Nẵng


Món chả bò Đà Nẵng nổi tiếng thơm ngon là đặc sản làm quả nổi tiếng, lọt vào top do sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận và đây cũng là món tạo nên nét ẩm thực đặc trưng, gắn liền với văn hoá của người Đà Nẵng, Quảng Nam.

Chả bò có trong bữa ăn hằng ngày của người dân nơi đây

Chả bò Đà Nẵng đặc sản ngon


Chả bò món ăn vô cùng tiện lợi, có thể để ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tuần và để tủ đông với nhiệt độ -18 độ C có thể bảo quản được vài tuần, nên nhiều gia đình mua về để trong tủ lạnh và lấy ra ăn dần dần, những hôm nào lười đi chợ thì bạn chỉ cần lấy ra, cắt thành miếng vừa ăn, cho vào lò vi sóng vài phút có thể lấy ra, thêm ít nước mắm là bạn đã có món ăn hấp dẫn để thưởng thức cùng với cơm nóng, ngon tuyệt.
Mọi người cũng sử dụng chả bò để làm bánh mì chả bò, ăn cùng với xôi cho bữa sáng vừa ngon, vừa chất lượng để nạp năng lượng cho ngày mới.
=>Xem thêm: Chả bò món đặc sản Đà Nẵng làm quà nhiều người thích

Chả bò có trong mâm quả hỏi cưới

Chả bò Đà Nẵng đặc sản ngon

Trong mâm quả cưới hỏi của người Quảng Nam, Đà Nẵng, ngoài cau, trầu, rượu, … luôn có hai đòn chả bò, tôi không hiểu vì sao lại có nét truyền thống này, nhưng điều này cho thấy chả bò là món ăn ngon được mọi người coi trọng và món quà se duyên cho các cặp đôi.

Có trong bữa tiệc lễ cưới, đám giỗ

Chả bò Đà Nẵng đặc sản ngon

Trong bữa tiệc đám cưới, mọi người thường chuẩn bị nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau, để đãi khách, nhưng có một món không thể thiếu đó là chả giò heo, chả thịt bò. Nó thường được dọn kèm với món ram, hoặc có thể dọn thành đĩa riêng với cách bày trí đẹp, ấn tượng.
Người ta cũng có thể cắt chả từng lát nhỏ, để trộn vào món gỏi, làm khai vị cho các bữa tiệc.
Có thể nói chả bò hay chả heo gắn bó với cuộc sống của người dân Đà Nẵng, Quảng Nam, đã có dịp đến với nơi đây thì bạn đừng quên, thưởng thức chả bò, cũng như mua về để làm quà cho người thân, bạn bè của mình nhé. Chắc chắn người nhận sẽ rất vui và cảm ơn bạn đã cho họ cơ hội để thưởng thức món đặc sản ngon Đà Nẵng.
Giá chả bò Đà Nẵng : 310.000 đồng/kg
Giá của chả giò heo: 175.000 đồng/kg
=>Xem thêm: Những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng
Bạn muốn đặt mua chả bò đặc sản Đà Nẵng hãy gọi ngay cho Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), sản phẩm sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét