Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả bò Lộc tại TpHCM chất lượng, giá hợp lý


Chả bò Đà Nẵng ngon là món đặc sản nổi tiếng được nhiều người yêu thích, tại đây có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến mọi người chả bò Lộc.

Chả bò Lộc

Chả bò Bà Lộc Đà Nẵng ngọt dai tự nhiên

Đà Nẵng một thành phố biển xinh đẹp của nước ta và ai cũng muốn một lần đặt chân đến đây. Bạn biết không ở đây có một món đặc sản cực hấp dẫn mà nếu không thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ phải hối tiếc đó là chả bò Đà Nẵng.
Miếng chả bò ngọt dai tự nhiên, không hảo danh là đặc sản ngon của Đà Nẵng được lọt vào top do sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận. Chả bò Lộc là một trong những thương hiệu đã góp phần làm nên uy tín cho chả bò Đà Nẵng.
Ở Đà Nẵng mỗi cơ sở đều có những bí quyết của riêng mình và được gìn giữ bí mật chỉ người chủ mới biết để tạo nên hương vị đặc trưng cho đòn chả của mình, chả bò Lộc cũng vậy. Tuy nhiên, cơ sở nào cũng tuân thủ những nguyên tắc dưới đây để cho đòn chả của mình dai ngon tự nhiên:
Chả bò Lộc

Chọn thịt bò tươi ngon để làm: thường thì cơ sở làm chả sẽ phải thức dậy từ sáng sớm (3h sáng), để đến lò mổ lấy những khối thịt bò còn ấm vừa mới được mổ ra để về làm. Do chả được làm từ thịt bò tươi có độ dai ngọt tự nhiên không cần tới hàn the.
Sử dụng gia vị chất lượng: Khi ướp thịt bò để làm chả người ta sẽ sử dụng những gia vị chất lượng đó là nước mắm rin ngon chưa qua pha chế, những hạt tiêu của vùng núi Tiên Phước Quảng Nam nhờ vậy mà chả bò Đà Nẵng thơm ngon và hấp dẫn.
Thời gian làm 2 tiếng đồng hồ: Thời gian từ khi mang thịt về đến khi đòn chả được hấp chín không quá 2 tiếng đồng hồ để chả được tươi ngon. 
Nhờ bí quyết trên mà chả bò Đà Nẵng được rất nhiều người ưa chuộng, tìm mua.
=>Xem thêm: Chả bò Bà Hường Đà Nẵng

Địa chỉ bán chả bò Lộc

Chả bò Lộc

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng muốn mua chả bò Lộc thì xin ghé đến địa chỉ chính chủ duy nhất là: Số 4 Trần Bình Trọng, Tp. Đà Nẵng.
Còn nếu bạn muốn mua chả bò Đà Nẵng Lộc ở Sài Gòn, Hà Nội hay bất cứ đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua các cách dưới đây:
Hotline/Zalo:0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email:tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Hoặc đặt hàng qua website:dacsanngon3mien.net
Đảm bảo hàng chính chủ chả bò Lộc được mang từ Đà Nẵng vào để trao tận tay quý khách hàng.
Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét