Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Tết này mua chả bò Đà Nẵng làm quà biếu đậm chất quê và ý nghĩa


Nếu bạn bảo kể ra một món đặc sản Đà Nẵng để làmquà biếu trong dịp Tết này thì chúng tôi sẽ không ngần ngại nói ngay đó là chả bò Đà Nẵng vừa ngon, vừa đậm chất quê vô cùng tuyệt vời.

chả bò Đà Nẵng làm quà biếu

Tại sao chọn chả bò Đà Nẵng làm quà biếu?

Vị ngọt dai tự nhiên hấp dẫn: Chả bò ở nước ta tỉnh nào cũng làm được, nhưng chả bò Đà Nẵng lại có được vị ngọt dai tự nhiên nhờ làm từ thịt đùi của những chú bò được chăn thả tự nhiên trên những đồi núi và cánh đồng của Quảng Nam và các huyện miền núi của thành phố Đà Nẵng.
chả bò Đà Nẵng làm quà biếu

Chả bò là đặc sản của Đà Nẵng: Chả bò không chỉ là đặc sản của Đà Nẵng mà còn lọt vào top những món đặc sản ngon do sách kỷ lục Việt Nam bình chọn. Cho nên khi bạn tặng người nhận có cơ hội để được thưởng thức món đặc sản ngon của Đà Nẵng và sẽ cảm kích vì điều đó.
Đóng gói đẹp: Chả bò Đà Nẵng được gói thành hình viên kẹo khổng lồ hoặc hình trụ bằng lá chuối và được buộc dây rất khéo, đẹp mang đậm chất quê, bạn dùng làm biếu quà thì vô cùng phù hợp, không tạo cảm giác rẻ tiền.
chả bò Đà Nẵng làm quà biếu

Tiện dụng: Dịp Tết mọi người tụ họp, gặp nên không có thời gian nhiều để chế biến món ăn, khi bạn tặng ai đó đòn chả bò ngon thì họ chỉ cần mở và cắt cho ra đĩa là có thể thưởng thức, cũng như đãi khách, hay có thể làm mồi nhậu lai rai vô cùng tuyệt vời.
Có thể bảo quản được lâu: Chả bò nếu bạn để trong tủ lạnh ở nhiệt độ thấp có thể bảo quản được 1 tuần, còn nếu để tủ đông thì bảo quản được 2 tháng nên bạn không lo sợ người tặng sử dụng không hết bị hỏng.
chả bò Đà Nẵng làm quà biếu

Dễ vận chuyển: Chả bò được gói thành đòn hình trụ khi vận chuyển bạn có thể bỏ nó rất gọn, và khi vận chuyển không lo bị bể, rách,.

Nơi bán chả bò Đà Nẵng

Bạn muốn mua chả bò Đà Nẵng thì có thể liên hệ đại lý bán chả bò chúng tôi qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Hoặc có thể truy cập vào website:dacsanngon3mien.net để tiến hành đặt hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét