Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Chả giò bò món ngon nên có sẵn có tủ lạnh của nhà mình

Chả giò bò là món ăn hấp dẫn, nó không chỉ dùng trong đám tiệc, hay vào những dịp đặc biệt, mà ngay nay được cá mẹ lựa chọn sử dụng cho bữa ăn gia đình mình.



Khi có món chả giò bò trong nhà bạn có thể yên tâm rằng bữa ăn của gia đình mình luôn hấp dẫn bởi có thể làm nhiều món khác nhau như chả thịt bò lá lốt, chả bò viên hay chả giò bò kho tiêu,…đổi rất nhiều món khác nhau và không tốn thời gian đi chợ mỗi ngày. Chỉ cần mua ít rau về trữ trong tủ lạnh, một đòn chả bò bạn có thể nhanh chóng làm cho bữa cơm của gia đình mình có thịt, có rau, ai ăn cũng cảm thấy ngon miệng.
Hơn nữa, khi có sẵn đòn chả giò bò trong tủ, thì khi nhà có khách bất ngờ, thì bạn không phải lo, có thể dùng chả bò để đãi.
=>Xem thêm: Tự làm bánh cuốn chả bò

Nếu bạn có đòn chả bò giò hấp chín trong nhà thì có thể chế biến món hấp dẫn dưới đây:


Bánh mì chả bò: Chỉ cần cho ít lát chả bò, dưa leo vào ổ bánh mì nóng giòn và rắc ít tiêu hột vào là bạn có món bánh mì chả bò tuyệt hảo.
Cháo chả bò: Bạn nấu nồi cháo thịt bò bằm, sau đó cắt vài lát chả bò cho vào như vậy bạn đã có tô cháo chả bò. Những lát chả bò ngọt, dai sẽ là điểm nhấn giúp cho tô cháo hấp dẫn hơn.
=>Xem thêm: Điểm danh những món ăn cực ngon từ chả bò

Với miếng chả giò bò tươi bạn có thể làm các món




Chả thịt bò lá lốt: Thịt bò đã được xay và trộn gia vị, bạn chỉ việc rửa sạch lá lốt, sau đó cho chả lên trên cuốn lại và cho vào chả chiên ngập dầu với lửa vừa, khi lá lót vàng ươm dậy mùi thơm thì thịt bò bên trong đã chín, bạn vớt ra đĩa. Món này làm mồi nhậu, hay ăn với cơm nóng thì ngon khỏi chê. Thịt bò rất hợp với lá lót, hương vị của hai nguyên liệu hoà quyện vào với nhau rất tròn vị.
Chả bò viên: chả đã được xay nhuyễn gia vị, sau đó  dùng tay viên thành từng cục tròn to nhỏ tuỳ  theo ý của mình. Có một cách để nặn cục chả bò viên chiên nhanh, không bị dính tay là  bạn cho chả giò bò tươi vào túi nilong, sau đó cắt một góc đáy bao và nặn cho chả ra thành từng cục tròn.
=>Xem thêm: Bí quyết làm chả bò ngon




Sau đó cho chả vào nồi nước lạnh và luộc. Khi luộc có thể cho thêm hành thái lát, gừng vào để cho có mùi thơm. Như vậy là bạn đã có lát chả bò viên.

Hy vọng rằng với chia sẻ này, mọi người biết được nhiều món ngon có thể làm từ giò chả bò, còn nếu bạn muốn mua chả bò thì có thể liên hệ ngay với Dacsanngon3mien.net nơi cung cấp giò chả bò sỉ và lẻ đảm bảo chất lượng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét