Địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín-chất lượng-sạch do người Đà Nẵng làm ra, chả ngọt dai tự nhiên, ăn vào thực khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các loại chả khác.

Bánh tráng cuốn thịt heo món đặc sản ngon của Đà Nẵng

Ngoài chả bò thì món ăn đặc sản của Đà Nẵng mà mọi người không nên bỏ qua đó là món bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm. Món ăn này vị hấp dẫn và tốt cho sức khoẻ đủ rau đủ thịt.

bánh tráng cuốn thịt heo món đặc sản ngon của Đà Nẵng

Món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản ngon của Đà Nẵng có những gì?

Nhiều người thắc mắc món bánh tráng cuốn thịt heo của Đà Nẵng gồm có những gì thì dưới đây chúng tôi xin chia sẻ để mọi người biết rõ:
bánh tráng cuốn thịt heo món đặc sản ngon của Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn: bánh tráng mỏng có độ mềm dẻo và khi cuốn mọi người không cần phải nhúng nước. Một số quán người ta sử dụng bánh tráng Đại Lộc đặc sản của Quảng Nam, và chuẩn bị sẵn ca nước để mọi người nhúng bánh khi cuốn.
bánh tráng cuốn thịt heo món đặc sản ngon của Đà Nẵng

Bánh ướt: giúp tăng thêm độ mềm dẻo cho món ăn (bánh này được làm hoàn toàn từ bột gạo)

Mắm nêm: Món mắm đậm đà có mùi thơm đặc trưng rất kích thích vị giác. Mắm được pha với ớt, tỏi và thơm, đựng sẵn trong hũ mọi người có thể lấy ra thưởng thức tuỳ theo nhu cầu của mình.
bánh tráng cuốn thịt heo món đặc sản ngon của Đà Nẵng

Thịt luộc: Các quán thường sử dụng thịt ba chỉ hoặc thịt đùi. Thịt cuốn bánh tráng thường được thái lát mỏng, dài để tiện cho việc cuốn. Một số quán quán khéo léo cắt thịt hai đầu da.
Rau sống: Rau để ăn kèm món bánh tráng cuốn thịt heo có rất nhiều loại như: xà lách, diếp cá, chuối chát, tía tô, rau thơm, hành lá, ngoài ra còn có xoài thái lát mỏng.
Một số quán chuẩn bị thêm chanh, ớt xanh để mọi người ăn kèm, tuỳ theo khẩu vị của mình.

Cách ăn món bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Để thưởng thức món đặc sản ngon của Đà Nẵng này, đầu tiên bạn lấy bánh tráng cuốn, chập lên miếng bánh ướt, khi đó bánh ướt sẽ dính vào bánh tráng bạn từ từ lấy lên, sau đó cho thịt heo luộc và các loại rau sống lên rồi cuốn lại, chấm vào mắm nêm.

Địa chỉ thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Quán Bà Mụa
Địa chỉ: 93 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
Quán Mậu
Địa chỉ: 35 Đỗ Thúc Tịnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Quán Trần
Địa chỉ: 4 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Quỳnh Đại Lộc

Địa chỉ: 176 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét